ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดเพนเฮ้าส์ 2 ห้องนอน - เดล มาเร่ คอนโดมิเนียม บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 25,500,000
ขายคอนโด เดลมาเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ84652

ขายคอนโด เดลมาเล่ย์ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโดวิวทะเลที่เดล มาเร่ คอนโดมิเนียม
คอนโดขนาด 149 ตรม. ตั้งอยู่บนชั้น 31 วิวพาโนรามิค มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ครัวยุโรป และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ  ประกอบด้วย การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด ระบบคีย์การ์ด สระว่ายน้ำส่วนกลางริมชายหาด สนามเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า ห้องซาวน่า และห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน
โครงการหรู เดล มาเร่ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ มีหลายยูนิตที่มองเห็นวิวทะเลโดยตรงหรือบางส่วน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว “เดล มาเร่” ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ทันสมัย ​​ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ความเป็นอยู่ตลอดจนความโปร่งใสและความหรูหรา นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์เหมือนรีสอร์ทหรูโดยสถาปนิกมากประสบการณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ เดล มาเร่ ถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่ครบครันด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายไปยังทุกพื้นที่ของเมืองพัทยาและอื่น ๆ รวมทั้งใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล สนามบิน และสถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ดังนั้น เดล มาเร่ จึงเป็นคำตอบที่ดี หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนรีสอร์ทหรู สงบ และเป็นส่วนตัวกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 84652 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายคอนโดเพนเฮ้าส์-2-ห้องนอน-เดล-มาเร่-คอนโดมิเนียม-บางเสร่-84----
เกี่ยวกับ เดลมาเล่ย์

เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 56 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เดลมาเล่ย์ (Del Mare) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดลมาเล่ย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,788 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ