ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คลับเฮาส์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด เดอะคลับเฮาส์ เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U82704S

ขายคอนโด เดอะคลับเฮาส์ เรสซิเดนท์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Club House คอนโดมิเนียมสุดหรู ตั้งอยู่บนทำเลทอง เขาพระตำหนัก ใจกลางเมืองพัทยา ด้วยสไตล์"Normandie" (นอร์ม็องดี) ที่ได้รับแรงบันดาลใจการตกแต่ง จากเมืองติดชายทะเล ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งผสมผสานสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย หรูหรา พร้อมพื้นที่ภายใน ที่มีความกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบเซต และบริการอินเทอร์เน็ตฟรี ที่เข้าถึงทุกจุดของอาคาร ภายในห้องพักตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบบ Fully Furnished และมีขนาดห้อง ให้เลือกตั้งแต่แบบสตูดิโอ - 4 ห้องนอน สามารถต้อนรับผู้พักอาศัย ได้อย่างหลากหลาย สำหรับผู้ที่ต้องการเลี้ยงสัตว์ ทางโครงการยินดีต้อนรับ ผู้พักอาศัยที่มีสัตว์เลี้ยง เพื่อเติมเต็มความสุขเล็ก ๆ ที่ผู้พักอาศัยต้องการ นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง ยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น โคซี่บีช จุดชมวิวเขาพระตำหนัก ท่าเรือแหลมบาลีฮาย เป็นต้น และใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารท้องถิ่น ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย เพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการข้อมูลโครงการThe Club House ตั้งอยู่ที่ ซอยเกษตรสิน 2 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย Katalina เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 6 ชั้น 60 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2557ขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาด 28-38 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาด 39-89 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 86-160 ตารางเมตร- 3 ห้องนอน ขนาด 160 ตารางเมตร- 4 ห้องนอน ขนาด 285 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ฟิตเนส- Free Wifi- ร้านอาหาร- บาร์- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงบริการอื่น ๆ - บริการซักรีด- แม่บ้านทำความสะอาดการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากแยกสื่อสาร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนพัทยาสาย 3 ให้ขับตรงไปประมาณ 1.1 กิโลเมตร เบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เพื่ออยู่บนถนนพัทยาสาย 3 ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนพระแสง ประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยเกษตรสิน อีกประมาณ 210 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวา เพื่อเข้าสู่ ซอยราชวรุณ ประมาณ 240 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 290 เมตร แล้วจะเจอกับสามแยกอีกครั้ง ให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ซอยเกษตรสิน 2 ประมาณ 140 เมตร The Club House จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะคลับเฮาส์ เรสซิเดนท์

เดอะคลับเฮาส์ เรสซิเดนท์ คอนโดมิเนียมตากอากาศ ท่ามกลางความสงบร่มรื่น ในพื้นที่เขาพระตำหนัก เกษตรสินซอย 2 ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนของเมืองพัทยา ซึ่งถือได้ว่ามีชื่อเสียงในอันดับต้นๆของประเทศไทย ภายในได้รับการตกแต่งด้วยมาตรฐานยุโรป นอกจากนี้พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยจะเพลิดเพลินไปกับห้องออกกำลังกาย สปาและสระว่ายน้ำ, บริการ Wi-Fi, ที่จอดรถใต้ดิน มีจากุซซี่ที่ระเบียง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะคลับเฮาส์ เรสซิเดนท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,196 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ