ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ ทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,890,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1756322S

ขายคอนโด เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Trust Condo South Pattaya (เดอะทรัสต์ พัทยาใต้) คอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมืองที่พาคุณไปพบกับสีสัน ของพัทยาหรือเมืองแห่งชีวิต ที่ไม่เคยหลับไหล ด้วยโลเคชั่นสุดพิเศษ ใกล้เคียงสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน วอล์คกิ้งสตรีท เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบสไตล์ Modern Resort ที่ทำให้คุณสัมผัสการพักผ่อน ท่ามกลางกลิ่นอายของรีสอร์ท ด้วยพื้นสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1,900 ตร.ม. และเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมการออกแบบห้องพักสุดทันสมัยที่สอดรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานได้เป็นอย่างดี "เดอะทรัสต์ พัทยาใต้" คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ รูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย พร้อมเติมเต็มสีสันให้ทุก ๆ วันของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไปข้อมูลโครงการเดอะทรัสต์ พัทยาใต้ ตั้งอยู่ที่ 235 หมู่ที่ 11 ถนนสุขุมวิท ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 24 ชั้น บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 609 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัทเดอะ คอนฟิเด้นซ์ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2557ข้อมูลห้องพัก - ห้องสตูดิโอ มีขนาด 23.60-29.70 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 29.70 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำระบบเกลือ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV และระบบคีย์การ์ด - ที่จอดรถ - พื้นที่สำหรับเด็กในร่ม - สวนพักผ่อน - ลิฟต์โดยสารข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นบนถนนสุขุมวิท(ถนนหมายเลข 3) ขับตรงไปเรื่อย ๆ ผ่านแยกพัทยาใต้ ขับต่อไปอีกประมาณ 750 เมตร จากนั้นจึงกลับรถ แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 350 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้

เดอะ ทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ (The Trust Condo South Pattaya) ตั้งอยู่ ถนนสุขุมวิท 50 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เดอะ ทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้ (The Trust Condo South Pattaya) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 24 ชั้น 609 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ซาวน่า, ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะทรัสต์ คอนโด พัทยาใต้
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,575 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ