ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย เดอะคลับเฮ้าส์ เรสซิเดนท์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 17,500,000
ขายคอนโด เดอะ คลับ เฮาส์ พัทยา 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124845

ขายคอนโด เดอะ คลับ เฮาส์ พัทยา 4 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขาย เดอะคลับเฮ้าส์ เรสซิเดนท์ วิวทะเลบางส่วนและพื้นที่ยอดนิยม! รอให้คุณเป็นเจ้าของใหม่! มีอยู่ในกรรมสิทธิ์ของบริษัทไทย!! นี่คือคอนโด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำสำหรับขายในเขาพระตำหนัก มีพื้นที่ใช้สอย 284 ตรม. ตั้งอยู่บนชั้น 6 ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ ครัวยุโรปบิวท์อินพร้อมเตาไฟฟ้า เตาอบไฟฟ้า ตู้เย็น พื้นที่นั่งเล่นแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ห้องรูปทรงแปลกตาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่พร้อมอ่างจากุซซี่ เฉลียงที่คุณสามารถผ่อนคลายด้านนอก ด้วยพื้นที่กว้างขวางและไม่มีคอมเพรสเซอร์แอร์ สิ่งอำนวยความสะดวก:

โรงยิม
สวน
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
จากุซซี่
ที่จอดรถใต้ดิน

ตั้งอยู่ในเขาพระตำหนัก ร้านค้า ร้านอาหาร และหาดโคซี่ เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่จอมเทียนในพัทยาใช้เวลาเพียง 5 นาทีโดยรถยนต์หรือแท็กซี่ท้องถิ่น รหัส: 7120S โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้ ขาย เดอะคลับเฮ้าส์ เรสซิเดนท์ โดย PBRE Real Estate ค้นพบระดับใหม่ของการบริการ www.lazudi.com กรุณาแจ้งรหัสอสั---- 124845 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-เดอะคลับเฮ้าส์-เรสซิเดนท์-124----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,786 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ