ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เดอะ มูฟ บางนา

กรุงเทพ, บางนา
ราคาขาย: ฿ 2,155,000
ขายคอนโด เดอะ มูฟ บางนา 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ MRT ศรีเอี่ยม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ133094

ขายคอนโด เดอะ มูฟ บางนา 1 ห้องนอน ใน บางนา, กรุงเทพ ใกล้ MRT ศรีเอี่ยม

ขอแนะนำ THE MUVE บางนา ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ห่างจากเซ็นทรัลพลาซา บางนา เพียง 5 นาที THE MUVE บางนา มอบความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อไปยังส่วนอื่นๆ ของกรุงเทพฯ ผ่านสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่อยู่ใกล้เคียง นอกจากนี้ คุณยังได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากการขึ้นทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ บูรพาวิถีและกาญจนาภิเษก ในย่านที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ ล้อมรอบชุมชนที่เจริญรุ่งเรืองนี้ คุณจะพบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ศูนย์การค้า โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ที่ปลายนิ้วของคุณ คุณจะมีเวลาเหลือเฟือที่จะอุทิศให้กับความหลงใหลและการแสวงหาของคุณ
รายละเอียดโครงการ: โครงการคอนโดโลว์ไรส์นี้ประกอบด้วยอาคาร 2 หลัง แต่ละหลังมีทั้งหมด 8 ชั้น อาคารถูกจัดวางอย่างมีกลยุทธ์รอบลานส่วนกลาง โดยอาคาร A เน้นการใช้งานส่วนกลางที่สะดวก ส่วนอาคาร B เน้นการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว
พื้นที่ส่วนกลาง: แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ THE MUVE โดยมีสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในโครงการ นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สนามเด็กเล่น พื้นที่ทำงานร่วมกันกลางแจ้ง และพื้นที่สีเขียวกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่บนชั้น 1 และชั้น 2 ของอาคาร A เพื่อให้มั่นใจว่าจะรบกวนพื้นที่อยู่อาศัยในชั้นอื่นๆ น้อยที่สุด คุณสมบัติที่โดดเด่นอีกอย่างคือชั้นดาดฟ้าซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม
วัสดุ: ห้องชุดขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ ไม่จำเป็นต้องมีงบประมาณแยกต่างหากและให้ประสบการณ์การย้ายเข้าที่ไม่ยุ่งยาก เฟอร์นิเจอร์ที่ให้มานั้นใช้งานได้จริงและได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มพื้นที่ให้เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่ามีสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยที่กะทักรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 133094 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ มูฟ บางนา

โครงการ เดอะ มูฟ บางนา เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ บางนา, กรุงเทพมหานคร และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ย. 2566 โดยมีทั้งหมด 8 ชั้น รวมทั้งสิ้น 14 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ Via ARI (เวีย อารีย์), SHUSH Ratchathewi (ชูช์ ราชเทวี) และ Saransiri Ramkhamhaeng (สราญสิริ รามคำแหง). อีกด้วย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ มูฟ บางนา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางนา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ