ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดซีวิวหรู 3 ห้องนอนที่เดอะริเวียร่าวงศ์อมาตย์บีช

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 29,990,000
ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003828

ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

คอนโดหรู 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำในริวิว - การใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทพร้อมวิวตระการตา!   ราคา: 29,9900,000ล้าน   ขนาด: 164 ตรม   อาคารเอ ชั้น 43   3 ห้องนอน   3 ห้องน้ำ    1 ห้องซักรีด    1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่พร้อมโซฟาและ Boss Lifestyle Home Theater    ระเบียง    วิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ    ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่    พื้นที่รับประทานอาหาร    ครัว     เฟอร์นิเจอร์ครบ,   โอน50/50   กรรมสิทธิ์ในต่างประเทศ     สิ่งอำนวยความสะดวก:   สระว่ายน้ำส่วนกลาง   ฟิตเนส   สวน   ฟิตเนส, กล้องวงจรปิด   ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ   สนามเด็กเล่น/พื้นที่สำหรับเด็ก   24 -ชม. ความปลอดภัย ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตริมทะเลที่ดีที่สุด! คอนโด 3 ห้องนอนที่สวยงามแห่งนี้มอบความหรูหราที่ไม่มีใครเทียบได้ในที่พักอันทรงเกียรติริเวียร่าวงศ์อมาตย์บีช ยูนิตนี้ตั้งอยู่บนชั้น 43 มีวิวทะเลอันตระการตาที่จะทำให้คุณหลงใหล ด้วยพื้นที่ 164 ตร.ม. รวมถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องซักรีด จึงมีห้องให้ทั้งครอบครัวได้กระจายตัวและผ่อนคลาย ก้าวเข้าสู่ห้องนั่งเล่นที่ตกแต่งอย่างหรูหรา พร้อมด้วยโซฟาแสนสบายและระบบโฮมเธียเตอร์ไลฟ์สไตล์ล้ำสมัยของ Bose เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนและความบันเทิง เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายของการตกแต่งภายในที่ครบครันด้วยผ้าม่านวอลเปเปอร์สุดเก๋ สร้างบรรยากาศอบอุ่นและน่าดึงดูดใจตลอดทั้งห้อง นอกจากนี้ยังใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดของอาคาร รวมถึงสระว่ายน้ำที่สดชื่นและสนามเด็กเล่นที่น่ารื่นรมย์สำหรับเด็ก ๆ รับรองความเพลิดเพลินไม่รู้จบสำหรับทั้งครอบครัว อย่าพลาดโอกาสสัมผัสการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ททุกวัน ติดต่อเราตอนนี้เพื่อกำหนดเวลาการชมและทำให้สถานที่พักผ่อนอันน่าทึ่งแห่งนี้เป็นของคุณเอง!
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์

เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ บีช (The Riviera Wong Amat Beach) ตั้งอยู่ ซอย นาเกลือ 16 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ บีช (The Riviera Wong Amat Beach) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 980 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 648 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ