ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 30.26 ตร.ม เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,383,075
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ00012

ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

โครงการ เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เมืองพัทยา, พัทยา ซึ่งมีแผนการก่อสร้างให้แล้วเสร็จใน พ.ย. 2565 โดยมีทั้งหมด 43 ชั้น รวมทั้งสิ้น 513 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดย The Riviera Group และเป็นบริษัทเดียวกันที่ได้พัฒนาโครงการ The Riviera Monaco (เดอะ ริเวียร่า โมนาโค), The Riviera Jomtien (เดอะ ริเวียร่า จอมเทียน) และ Riviera Wongamat (ริเวียร่า วงศ์อมาตย์). อีกด้วย
The Riviera Ocean Drive คอนโดมิเนียม ระดับ Luxury ที่ได้รับรางวัลความเป็นเลิศจาก Thailand Property Awards และ Asia Pacific Property Awards สถาปัตยกรรม สุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา ด้วยโครงสร้างของอาคารที่โดดเด่น ทันสมัย บนทำเลใจกลาง หาดจอมเทียน จึงทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเล และธรรมชาติได้จากทุกยูนิต ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำแบบ Infinity ห้องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ Sunset Bar บนชั้นดาดฟ้า ที่พร้อมให้คุณดื่มด่ำ กับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน และแสงดาวยามค่ำคืน สามารถตอบโจทย์ และรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างลงตัว มีขนาดห้องพัก ให้เลือกมากมายตั้งแต่แบบสตูดิโอ - 2 ห้องนอน ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่มีคุณภาพ และมาตรฐานตามที่โครงการกำหนด สะดวกสบายทุกการเข้าถึง ด้วยถนนเส้นหลัก ทั้งถนนพัทยาสาย 3 และถนนพัทยาสาย 2 ที่สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารนานาชาติหลากหลายสไตล์ และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ในพัทยาได้อย่างง่ายดาย
สิ่งอำนวยความสะดวก
- ลิฟต์
- ที่จอดรถ
- สระว่ายน้ำ Infinity
- จากุซซี่
- ซาวน่า
- ห้องออกกำลังกาย
- สนามเด็กเล่น
- สกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 12 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ

เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ (The Riviera Ocean Drive) ตั้งอยู่ที่ บางละมุง พัทยา ชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,804 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ