ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม

กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
ขายคอนโด เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT ภาษีเจริญ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U470644S

ขายคอนโด เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม ใน บางหว้า, ภาษีเจริญ ใกล้ MRT ภาษีเจริญ

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการใหม่จากริสแลนด์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ค่ายใหญ่ระดับโลกสัญชาติฮ่องกงได้ที่ The LIVIN Phetkasem (เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่พร้อมให้คุณได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่มีมากถึง 25 ประเภทที่พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4.8 ไร่ และท่าเรือภายในโครงการเพื่อความสะดวกสบายแบบขั้นสุดและการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ นอกจากนี้แล้วยังมีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายให้คุณได้เลือกตามความชอบตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้น Layout ให้มีแนวยาวเพื่อให้คุณสามารถจัดห้องได้อย่างง่ายดายและเป็นสัดส่วนอย่างลงตัวยิ่งขึ้น รวมถึงห้องที่มีหน้ากว้างที่ให้บรรยากาศเสมือนบ้านเดี่ยว มาพร้อมกับ Spec เกินคุณภาพทุกห้อง ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม ยังโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนใหญ่เพชรเกษมที่จะช่วยเชื่อมต่อคุณไปยังย่านใจกลางเมืองได้อย่างไม่มีสะดุด และเพียงไม่กี่ก้าวจาก MRT ภาษีเจริญ ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ ๆ ต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงพยาบาลเพชรเกษม 2, โรงพยาบาลพญาไท 3, ซีคอนบางแค, ตลาดบางแค, เดอะมอลล์ บางแค, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการเดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม ตั้งอยู่เลขที่ 689 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม ประกอบด้วย 2 อาคาร High Rise อาคาร A สูง 32 ชั้น อาคาร B สูง 33 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 2,167 ยูนิต และยังมีร้านค้าอีก 7 ร้าน สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 9.8 ไร่ มีกำหนดก่อสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2566 ได้รับการพัฒนาโดยบริษัทริสแลนด์ (ประเทศไทย)รูปแบบห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28 - 38 ตร.ม.- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 45 - 55 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ร้านค้า - ท่าเรือในโครงการ - สนามฟุตซอล - ล็อบบี้ - ห้องจดหมาย - สระว่ายน้ำ - ห้องโยคะฟลาย - ลู่วิ่งกลางแจ้ง - ห้องเกม - Outdoor seating - ห้องพิลาทิส - Co-Kitchen - ห้องคาราโอเกะ - Mini Golf Simulator - สวนกลางแจ้ง - ห้องซาวน่าและสตรีม - Co-Working Space - Kids Club - ฟิตเนส - ห้องสมุด - โรงหนังมินิ - ห้องอเนกประสงค์ - ห้องต่อยมวย - Sky Garden - Sky Lounge - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้ามหาวิทยาลัยสยาม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 100 เมตร แล้วกลับรถที่ซอยเพชรเกษม 25/5 จากนั้นขับตรงไปประมาณ 2.7 กิโลเมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - คุณสามารถเดินทางมายังโครงการโดย MRT ซึ่งสถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ MRT ภาษีเจริญ เมื่อคุณออกจากสถานีดังกล่าวแล้ว ให้เดินมุ่งไปทางทิศตะวันตกไปตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) เพียง 280 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม

ตื่นตาตื่นใจไปกับโครงการใหม่จากริสแลนด์ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ค่ายใหญ่ระดับโลกสัญชาติฮ่องกงได้ที่ The LIVIN Phetkasem (เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม) คอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่พร้อมให้คุณได้เปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการที่มีมากถึง 25 ประเภทที่พร้อมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จัดเต็มด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4.8 ไร่ และท่าเรือภายในโครงการเพื่อความสะดวกสบายแบบขั้นสุดและการพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบพร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ นอกจากนี้แล้วยังมีตัวเลือกห้องพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ลีฟวิ่น เพชรเกษม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,952 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ภาษีเจริญ, บางหว้า
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ