ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วีว่า ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 4,894,000
ขายคอนโด เดอะ วีว่า ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ88260

ขายคอนโด เดอะ วีว่า ป่าตอง ใน ป่าตอง, กะทู้

วีว่า ป่าตอง เป็นคอนโดมิเนียมดีลักซ์ริมชายหาดที่ออกแบบและตั้งอยู่ใจกลางป่าตองซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและมีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในภูเก็ต โครงการล้อมรอบด้วยชายหาดยอดนิยม 4 แห่ง ซึ่งคุณสามารถชมทัศนียภาพแบบพาโนรามาของหาดป่าตอง หาดไตรตรัง หาดพาราไดซ์ และหาดฟรีดอม
ทำเลที่ตั้งถือว่าหรูหราเนื่องจากเป็นที่ตั้งของโรงแรมระดับ 5 และ 6 ดาวหลายแห่ง และห่างจากห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ไนท์คลับ และชายหาดเพียงไม่กี่นาที วีว่า ป่าตอง มีตัวเลือกที่ให้ความรู้สึกแบบโรงแรมหรือสถานที่ที่คุณเรียกว่าบ้านได้ ด้วยเพดานสูงและหน้าต่างบานยาวที่เปิดออกสู่วิวทะเล วิวภูเขา หรือวิวสระว่ายน้ำ ความสุขแบบพาโนรามาจึงไม่มีขาดตกบกพร่อง
มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงยิม กล้องวงจรปิด ลิฟต์ คีย์การ์ด ร้านอาหาร ศูนย์ธุรกิจ และสระว่ายน้ำระบบเกลือ วีว่า ป่าตอง คอนโดมิเนียม มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุน ต้องการที่อยู่อาศัยระยะสั้นในช่วงวันหยุด หรือต้องการที่พักที่เรียกว่าบ้าน วีว่า ป่าตอง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีข้อจำกัดอย่างแน่นอน
ที่ วีว่า ป่าตอง เราหลงใหลในโครงการที่ตั้งอย่างพิถีพิถัน ทำให้มองเห็นวิวพาโนรามาจากห้องพักทุกห้องด้วยการออกแบบอย่างดีและการตกแต่งที่ไร้กาลเวลา ทั้งหมดนี้สร้างขึ้นในทำเลที่หรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของป่าตองกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 88260 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ วีว่า ป่าตอง

Viva Patong (วีว่า ป่าตอง) คอนโดมิเนียมสุดหรูวิวทะเลตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกของเกาะภูเก็ต ตัวโครงการล้อมรอบด้วยชายหาดยอดนิยมถึง 3 แห่ง สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามในมุมกว้างของอ่าวป่าตอง หาดไตรตรัง หาดพาราไดซ์ และหาดฟรีดอม ซึ่งถือเป็นทำเลระดับลักซ์ชัวรี ที่มีโรงแรมระดับ 5-6 ดาว รายล้อมอยู่มากมาย นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิงยามค่ำคืน และชายหาด โดยใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ไม่กี่นาที ภายในโครงการเน้นการตก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ วีว่า ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ