ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดหรู 2 ห้องนอนใจกลางเมืองพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003915

ขายคอนโด เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

"ขอแนะนำ เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา จุดหมายปลายทางการอยู่อาศัยในอุดมคติของคุณ!   ราคา: 7,500,000บาท   ขนาด: 62.34 ตรม   อาคาร A ชั้น 25   2 ห้องนอน   2 ห้องน้ำ   1 ระเบียง   วิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ, วิวเมือง   ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่   พื้นที่รับประทานอาหาร   ครัว    เฟอร์นิเจอร์ครบ  ค่าโอนภาษี 50/50  ความเป็นเจ้าของของคนไทย คอนโดมิเนียมคอมเพล็กซ์แห่งนี้มีรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำที่ออกแบบอย่างดี เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา ตั้งอยู่บนซอยพัทยาสาย 2,12 ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มอบความสะดวกสบาย แต่ละยูนิตได้รับการตกแต่งครบครันด้วยสิ่งจำเป็นทั้งหมด ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การย้ายเข้าที่ไม่ยุ่งยาก ด้วยโรงเรียนใกล้เคียง เช่น โรงเรียนศิลปะและการป้องกันตัวนานาชาติ ศูนย์เด็กมอนเตสซอรี่ และวิทยาลัยอาชีวศึกษาบางละมุง การศึกษาก็อยู่ไม่ไกล เพลิดเพลินกับตัวเลือกร้านอาหารมากมายที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ เช่น Subway, McDonald's, The Jolly Friar Fish & Chip, Casa Pascal และ Pizza By Yanee สำหรับความต้องการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล อยู่ห่างออกไปเพียง 790 เมตร มอบความอุ่นใจให้กับคุณและครอบครัว อย่าพลาดโอกาสที่จะได้อาศัยอยู่ในหนึ่งในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของพัทยา ติดต่อเราวันนี้สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม!"
เกี่ยวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา

เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา (The Base Central Pattaya) ตั้งอยู่ ซอย พัทยาสายสอง 12 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา (The Base Central Pattaya) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัลช้อปปิ้งอาเขต, มารวยพลาซ่า, ห้างสรรพสินค้าดิอเวน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบส เซ็นทรัล พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ