ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - 3 ห้องนอน 269 ตรม. ลารอยัลบีช คอนโด

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 24,900,000
ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C003139

ขายคอนโด เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ยินดีต้อนรับสู่ The Residences @ La Royale Beach Condo ตั้งอยู่ในชุมชนริมชายหาดที่สวยงามของนาจอมเทียนในพัทยา คอนโดที่สวยงามขนาด 269 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 23 และมีวิวทะเลที่สวยงามอพาร์ตเมนต์กว้างขวางมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือผู้ที่ชอบให้ความบันเทิงแก่แขก การออกแบบภายในที่ทันสมัยและมีสไตล์ให้บรรยากาศที่สบายและผ่อนคลาย ในขณะที่ระเบียงขนาดใหญ่ให้บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเพื่อเพลิดเพลินกับการชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามเหนือทะเลในฐานะที่เป็นทรัพย์สินของชาวต่างชาติ คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดของการเป็นเจ้าของคอนโดในประเทศไทยได้โดยไม่มีข้อจำกัดทางกฎหมายตามปกติ ยูนิตนี้ยังรวมการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดของอาคาร เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงนี่เป็นโอกาสที่หายากที่จะได้เป็นเจ้าของคอนโดที่สวยงามบนชายหาดในนาจอมเทียน พร้อมความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตที่ทันสมัย อย่าพลาดโอกาสที่น่าทึ่งนี้ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายการรับชม!
เกี่ยวกับ เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา

โครงการ เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา เป็นโครงการประเภท คอนโด / อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ เมืองพัทยา, พัทยา และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2561 โดยมีทั้งหมด 36 ชั้น รวมทั้งสิ้น 2 ยูนิต

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสซิเดนท์ แอท ดรีม พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on RE/MAX Capital Property

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย RE/MAX Capital Property ที่มีจำนวนประกาศ 646 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย RE/MAX Capital Property ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ