ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 709.42 ตร.ม. เดอะ เรสสิเด้นซ์ แอท แมนดาริน โอเรนทอล

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 485,966,287
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ01942

ขายคอนโด เดอะ เรสสิเด้นซ์ แอท แมนดาริน โอเรนทอล 4 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

โครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาสูง 52 ชั้น มีห้องชุดรวม 146 ยูนิต ได้รับการออกแบบและก่อสร้างตามมาตรฐานสูงสุดของโลก และด้วยทำเลที่ตั้ง โครงการที่ดีเลิศ จึงทำให้ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ คือหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดของโลก โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่ของ อภิมหาโครงการ ดิ ไอคอนสยาม และจะเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ “แมนดาริน โอเรียนเต็ล” แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 14 ของโลก ใน มาตรฐานที่เทียบเท่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว หรือ เซี่ยงไฮ้ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด โดย ระบบบริหารจัดการโครงการ พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกกับผู้พักอาศัย อย่างดีเยี่ยม
บริการพิเศษ
เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง, คนเฝ้าประตูตลอด 24 ชั่วโมง, บริการรับจอดรถ 24 ชั่วโมง, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, การจัดการทรัพย์สินโดยเครือโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล, บริการจัดส่งจดหมายและกระเป๋าเดินทางส่วนบุคคลและบริการรับและจัดส่งพัสดุภัณฑ์
สิ่งอำนวยความสะดวก
เดอะแมนดารินแกลเลอรี, เลาจน์เจ้าพระยา, ระเบียงริมแม่น้ำ, สระว่ายน้ำอินฟินิตี้กลางแจ้งและจากุซซี่, ระเบียงบาร์บีคิวริมสระว่ายน้ำ, ลอฟท์ในสวนพร้อมรับประทานอาหารในร่ม, ห้องสมุด, เครื่องจำลองสนามกอล์ฟและห้องเล่นเกมเสมือนจริง, ฟิตเนสและสตูดิโอเพื่อสุขภาพส่วนตัว, ห้องอบไอน้ำและซาวน่า , สระเด็ก, ห้องเด็กเล่นและสนามเด็กเล่นกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 1942 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/4-ห้องนอน-70942-ตรม-เดอะ-เรสสิเด้นซ์-แอท-แมนดาริน-โอเรนทอล-1----
เกี่ยวกับ เดอะ เรสสิเด้นซ์ แอท แมนดาริน โอเรนทอล

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ) (The Residences Mandarin Oriental Bangkok)โครงการคอนโดมิเนียม บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายในโครงการประกอบด้วย ห้องพักอาศัย 130 - 230 ตร.ม. ห้องเพนท์เฮาส์ 380 - 710 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เรสสิเด้นซ์ แอท แมนดาริน โอเรนทอล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • ป้อมยาม ไอคอน ป้อมยาม
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ