ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

3 ห้องนอน คอนโดมิเนี่ยม in เดอะ โคฟ พัทยา วงศ์อมาตย์ C011069

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 53,000,000
ขายคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C011069

ขายคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 3 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโดพรีเมียร์ 3 ห้องนอนที่สวยงามใน "เดอะโคฟ" ค้นพบสิ่งที่ดีเลิศของการใช้ชีวิตที่หรูหราในย่านที่มีชื่อเสียงที่สุดของพัทยา ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ที่น่าทึ่ง ที่พักริมทะเลสูง 18 ชั้นแห่งนี้ให้ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบที่ไม่มีใครเทียบได้ ในขณะที่ยังคงอยู่ไม่ไกลจากสถานบันเทิงที่มีชีวิตชีวาของเมือง
ตั้งอยู่ระหว่างโรงแรมห้าดาวสองแห่ง ได้แก่ โรงแรมแกรนด์เซ็นทาราและโรงแรมเคปดารา เดอะโคฟอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่ดี และด้วยการวางแผนรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งใหม่อย่าง Grand Wyndham Resort ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้บริเวณนี้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น
ก้าวเข้าสู่ล็อบบี้ที่น่าประทับใจของ The Cove และถูกพาไปสู่โลกแห่งความสง่างามและซับซ้อน ด้วยอพาร์ทเมนท์กว้างขวาง 100 ห้องที่กระจายอยู่บน 17 ชั้น อาคารแห่งนี้มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งทำให้อาคารนี้แตกต่างจากที่อื่นๆ เพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันกว้างไกลของมหาสมุทรและเกาะล้านจากยูนิตฝั่งทิศใต้ของคุณ นำเสนอทิวทัศน์ที่ดีที่สุดและสายลมเย็นสบาย
ยูนิตนี้ตั้งอยู่บนชั้น 10 และมีแผนผังชั้นพิเศษที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวสวิส ด้วยพื้นที่นั่งเล่น/รับประทานอาหาร/ห้องครัวแบบเปิดขนาดใหญ่ และห้องนอน 3 ห้อง โดยแต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว คอนโดนี้มีพื้นที่มากมายสำหรับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย จุดเด่นคือระเบียงที่กว้างขวาง ซึ่งทอดยาวตลอดความยาวของยูนิตและมีอ่างจากุซซี่ในตัว เหมาะสำหรับความบันเทิงหรือผ่อนคลายในขณะที่ชมทิวทัศน์อันตระการตา
คอนโดนี้แตกต่างจากยูนิตอื่นๆ โดดเด่นด้วยการอัพเกรดที่หรูหรา ทั้งยูนิตมีพื้นหินอ่อน ให้ความรู้สึกหรูหราในทุกย่างก้าว ระบบปรับอากาศติดตั้งระบบ Daikin AC ใหม่ มั่นใจได้ถึงความสบายสูงสุดตลอดทั้งปี ห้องครัวคือความฝันของเชฟที่มีตู้เก็บของสแตนเลส โต๊ะเตรียมอาหาร และเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจาก Siemens และ Gorenje
ห้องพักแต่ละห้องในคอนโดนี้ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยความใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่ผนังหินอ่อนหินอ่อนทราเวอทีนในห้องนั่งเล่นไปจนถึงโคมระย้าคริสตัลในห้องรับประทานอาหาร ทุกแง่มุมล้วนแสดงถึงความหรูหรา ห้องนอนใหญ่มีผ้าม่านอัตโนมัติ กระจกติดผนังขนาดเต็ม และห้องน้ำในตัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ทันสมัย และโถสุขภัณฑ์ Toto Neocrest อัตโนมัติเต็มรูปแบบ
นอกจากการตกแต่งภายในที่สวยงามแล้ว The Cove ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ใช้ประโยชน์จากห้องสนุกเกอร์ ห้องเด็กเล่น สนามสควอช ห้องสมุด ฟิตเนส คลับเฮ้าส์ จากุซซี่ และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ - ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่สวยงาม
ด้วยที่จอดรถ 2 คันที่ได้รับมอบหมาย การเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ภายใต้บริษัท BVI ที่จดทะเบียนในต่างประเทศ และกรรมสิทธิ์ที่สะอาดที่โอนผ่านสำนักงานกฎหมายที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพ หน่วยนี้มอบความอุ่นใจและประสบการณ์การซื้อที่ไม่ยุ่งยาก
อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของสวรรค์ใน The Cove สัมผัสประสบการณ์สุดยอดแห่งการใช้ชีวิตที่หรูหราในคอนโด 3 ห้องนอนชั้นนำแห่งนี้ และทำให้ย่านที่พิเศษที่สุดในพัทยาเป็นบ้านของคุณ
คุณสมบัติที่ควรทราบ:
ที่อยู่คอนโดพัทยาพรีเมียร์ เทียบเคียงได้มากในราคาต่อ ตร.ม. กับคอมเพล็กซ์อื่นๆ โดยรอบ ในหลายกรณีราคาถูกกว่าต่อ ตร.ม. จำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 100 ยูนิต อัตราการเข้าพักเต็มเวลาต่ำ ทัศนียภาพทะเลและเกาะที่ไม่มีใครเทียบได้ เฟอร์นิเจอร์มีคุณภาพสูงสุด หลายรายการเป็นงานสั่งทำพิเศษ ที่จอดรถสองคันที่ได้รับมอบหมายในทำเลที่ดีเยี่ยม ขายในบริษัท BVI (โควต้าต่างประเทศ) แต่สามารถโอนโควต้าต่างประเทศได้โดยตรง ค่าบำรุงรักษา 60 บาทต่อ ตรม. ต่อเดือน อาคารนี้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ฐานะทางการเงินของอาคารดีมากมีทุนสำรองเกิน 15 ล้าน วิธีการชำระเงินสามารถต่อรองได้ USD, เยน, GBP, SFR, NOK, SGD และอาจเป็น bitcoin หรือ Ethereumโปรดติดต่อสมาชิกของทีมงานที่เป็นประโยชน์ของ Gecko Properties เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่ยอดเยี่ยมสำหรับขายและพื้นที่โดยรอบ - C011069
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โคฟ พัทยา

เดอะ โคฟ พัทยา ( The Cove Pattaya ) คอนโดมิเนียมตากอากาศ ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ก่อสร้างและบริหารงานโดย บริษัท เพชร พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 18 ชั้น รวมทั้งหมด 100 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 91.5 - 166.70 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 6 ไร่ 3 งาน 54 ตารางวา ภายในอาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งสวยงาม และทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย WI-FI อินเตอร์เน็ตไร้สายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โคฟ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Gecko Real Estate Co Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Gecko Real Estate Co Ltd, 116/27 Pattaya-Na Kluea Road, เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. Gecko Real Estate Co Ltd มีจำนวนประกาศ 998 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Gecko Real Estate Co Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Gecko Real Estate Co Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ