ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

4 ห้องนอน 565.45ตร.ม เดอะ โคฟ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 90,472,000
ขายคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ114507

ขายคอนโด เดอะ โคฟ พัทยา 4 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

"เดอะ โคฟ พัทยา" เป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของคอนโดมิเนียมหรูบนหาดวงศ์อมาตย์ ด้วยการออกแบบที่งดงามและมีเสน่ห์ โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลชั้นยอดที่ล้อมรอบด้วยสถานบันเทิงและทิวทัศน์ท้องทะเลอันน่าทึ่ง ถือเป็นอัญมณีที่แท้จริงท่ามกลางสถานที่สำคัญของโลก
พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ พื้นที่มองเห็นวิวทะเล ห้องซาวน่า และโซนกิจกรรมกลางแจ้ง ทางเดินที่สะดวกสบายเชื่อมต่อคอนโดมิเนียมกับชายหาดได้อย่างลงตัว พื้นที่นั่งเล่นมีระเบียงกว้างขวางที่เปิดรับวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ การออกแบบอย่างพิถีพิถันแบ่งห้องนอนและห้องนั่งเล่นออกเป็นโซนต่างๆ ด้วยประตูกระจกบานใหญ่ ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและบรรยากาศโปร่งสบาย
ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยสถาปนิกมืออาชีพ โครงการนี้ผสมผสานอุปกรณ์และวัสดุคุณภาพสูง รับประกันว่า "เดอะ โคฟ พัทยา" ถือเป็นสุดยอดคอนโดมิเนียมริมชายหาด การพัฒนาที่หรูหรานี้ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมอันประณีตของผู้พักอาศัยเท่านั้น แต่ยังดึงดูดนักลงทุนทั่วโลกที่ตระหนักถึงเสน่ห์ที่ไม่มีใครเทียบได้กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 114507 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/4-ห้องนอน-56545ตรม-เดอะ-โคฟ-พัทยา-114----
เกี่ยวกับ เดอะ โคฟ พัทยา

เดอะ โคฟ พัทยา ( The Cove Pattaya ) คอนโดมิเนียมตากอากาศ ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยา ก่อสร้างและบริหารงานโดย บริษัท เพชร พรอพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ภายในประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 18 ชั้น รวมทั้งหมด 100 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 91.5 - 166.70 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 6 ไร่ 3 งาน 54 ตารางวา ภายในอาคารได้รับการออกแบบและตกแต่งสวยงาม และทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย WI-FI อินเตอร์เน็ตไร้สายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิด 24 ชั่วโมง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โคฟ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,700 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ