ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะไพรด์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,700,000
ขายคอนโด เดอะ ไพรด์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74778S

ขายคอนโด เดอะ ไพรด์ พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Pride คอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล บนทำเลทอง ใจกลางเมืองพัทยา ใกล้ The Avenue ห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียง 100 เมตร ให้การใช้ชีวิตในเมืองของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เดินทางง่ายสะดวก ด้วยเส้นทางเข้า-ออก ที่สามารถเข้าถึงได้หลายเส้นทาง เช่น ซอยบัวขาว 15 พัทยาสาย 2 และ พัทยาสาย 3 เป็นต้น สัมผัสการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในแบบที่คุณต้องการ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริเวณล็อบบี้และสระว่ายน้ำ ภายในห้องติดตั้งระบบ Home Automation ที่ควบคุมระบบไฟฟ้าภายในห้องทั้งหมด ให้การพักผ่อน และอาศัยของคุณเป็นเรื่องที่ง่าย และพร้อมดูแลคุณ ด้วยระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด ทั้งระบบ Key Card, CCTV ภายในลิฟต์ ที่จอดรถ ประตูเข้า-ออกคอนโด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ข้อมูลโครงการThe Pride ตั้งอยู่ที่ ถนนพัทยาสาย 2 ซอยบัวขาว ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ถูกพัฒนาโดย บริษัท ปริญสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นคอนโดมิเนียม อาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น 79 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ 1 งาน 0.20 ตารางวา สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2552 ขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาด 33.11-60.99 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 61.55-85.76 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ - Free wifi- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสี่แยกสื่อสาร เมืองพัทยา ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนพัทยาสาย 3 ไปทางซอยโยธา 35 ประมาณ 700 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าซอยเล้งกี้ ขับตรงไป ประมาณ 280 เมตร แล้วเลี้ยวขวา เข้าซอยบัวขาว อีกประมาณ 7 เมตร เลี้ยวซ้ายก่อนถึง Family Mart อีกประมาณ 200 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง The Pride จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไพรด์ พัทยา

เดอะ ไพรด์ พัทยา (The Pride Pattaya) ตั้งอยู่ ถ.พัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นใจกลางเมืองพัทยา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บนทำเลที่ดีที่สุด ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด สามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันที มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, wifi, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ The Avenue, Central Festival เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพรด์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,158 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ