ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ
ราคาขาย: ฿ 1,890,000
ขายคอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1168822S

ขายคอนโด เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ 1 ห้องนอน ใน ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ

ค้นพบประสบการณ์การพักผ่อนไปกับ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat สุดยอดที่พักอาศัยสไตล์โมเดิร์น บนทำเลทองแห่งใหม่ของราษฎร์บูรณะ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อาทิ เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, โรงพยาบาลราชบูรณะ, สวนสนุกดรีมเวิลด์, บ้านศิลปิน, ร้านค้า, ร้านอาหาร, วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร รวมไปถึงศูนย์ราชการต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่ามอบความสะดวกสบายแก่ผู้ที่อาศัยในย่านแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ไม่เพียงแค่เป็นทำเลที่โดดเด่นเท่านั้น โครงการ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat ยังมาพร้อมรูปแบบห้องพักให้เลือกด้วยขนาด 1 ห้องนอน โดยห้องพักแต่ละห้องนั้นยังมีความพิเศษด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้าง โล่ง โปร่งสบาย รวมทั้งครบครันไปด้วยความสะดวกสบายไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น ซึ่งรองรับความสะดวกสบายแก่การอยู่อาศัยรอบด้าน ควบคู่ไปกับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดที่ "The Privacy Pracha Uthit - Suksawat" ได้แล้ววันนี้ รายละเอียดโครงการThe Privacy Pracha Uthit - Suksawat เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร โครงการของ The Privacy Pracha Uthit - Suksawat สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว สูง 8 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักรวมทั้งหมด 237 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดของห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 24-33 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานี BTS ที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ BTS ตลาดพลู เมื่อคุณเดินออกมาจากสถานีดังกล่าวแล้ว คุณสามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการได้ ด้วยใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ 17 นาที - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากถนนสุขสวัสดิ์โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ ด้วยระยะทาง 1.1 กิโลเมตร จากนั้นขับรถเบี่ยงซ้าย ขับตรงไป 52 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสุขสวัสดิ์ 50 อีก 350 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนประชาอุทิศ ขับรถต่อไป 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 44 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์ (The Privacy Pracha Uthit - Suksawat) คอนโดมีเนียมดีไซน์ใหม่ แต่งครบ ใกล้ทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที จากทางด่วนสุขสวัสดิ์ ใกล้ม.พระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีประชาอุทิศ(ในอนาคต) และพร้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ไพรเวซี่ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,947 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราษฎร์บูรณะ, ราษฎร์บูรณะ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ