ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 1,290,000
ขายคอนโด เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U16502S

ขายคอนโด เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

Best Point ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนรื่นรมย์ พร้อมให้สัมผัสกับบรรยากาศอันร่มรื่น ที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพอย่าง Best Point คอนโดมิเนียมที่ได้รับความนิยมในเขตชานเมือง เป็นหนึ่งในโครงการที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่ตระการตามากที่สุดบนพื้นที่แหลมพันวา ซึ่งภายในโครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย และเน้นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งประกอบไปด้วย สวนหย่อมสไตล์ทรอปิคอล พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ รอบ ๆ ตัวโครงการยังมีร้านค้าให้เลือกมากมาย อาทิ เช่น คาเฟ่ ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต สถานที่แสดงดนตรีสด และสถานที่บริการเพื่อความบันเทิง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวโครงการมากนัก และใช้เวลาขับรถเพียง 15 นาทีจากโครงการไปยังสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำภูเก็ต และหอชมวิวเขาขาดที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของเกาะภูเก็ตได้ถึง 360 องศา อาทิ อ่าวฉลอง, แหลมพันวา, เกาะสิเหร่, เกาะโหลน, เกาะเฮ, เกาะไม้ท่อน, และ เกาะตะเภา รวมทั้งวิวตัวเมืองภูเก็ต อีกด้วย ข้อมูลโครงการBest Point ตั้งอยู่ในทำเลพื้นที่ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 292 ยูนิต และโครงการได้สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556ประเภทห้อง- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 30 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด- คีย์การ์ด- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว - สามารถเริ่มการเดินทางได้จากในตัวเมืองภูเก็ต โดยใช้เส้นทางหมายเลข 4023 บนถนนศักดิเดช จากนั้นให้เลี้ยวขวาบริเวณหน้า บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน) คลังน้ำมันภูเก็ต ขับตรงไปตามเส้นทางหมายเลข 4129 (ไปทางสถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต แหลมพันวา) ขับตรงไปเป็นระยะทาง 100 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการทางฝั่งขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม

Best Point ท่ามกลางธรรมชาติอันแสนรื่นรมย์ พร้อมให้สัมผัสกับบรรยากาศอันร่มรื่น ที่ตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพอย่าง Best Point คอนโดมิเนียมที่ได้รับความนิยมในเขตชานเมือง เป็นหนึ่งในโครงการที่สามารถมองเห็นวิวทะเลที่ตระการตามากที่สุดบนพื้นที่แหลมพันวา ซึ่งภายในโครงการครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่คำนึงถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัย และเน้นการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ซึ่งประกอบไปด้วย สวนหย่อมสไตล์ทรอปิคอล พนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ รอบ ๆ ตัวโครงการยังมีร้านค้าให้เลือกมากมาย อาทิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เบสท์พ้อยท์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,147 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ