ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่

กรุงเทพ, ธนบุรี, สำเหร่
ราคาขาย: ฿ 11,640,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ85734

ขายคอนโด เรฟเฟอเรนซ์ สาทร - วงเวียนใหญ่ 2 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี ใกล้ BTS วงเวียนใหญ่

ขอแนะนำ Reference สาทร - วงเวียนใหญ่ คอนโดมิเนียมโดดเด่นที่ดีไซน์ผสมผสานระหว่างภายในและภายนอกอย่างมีเอกลักษณ์ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตในทุกย่างก้าวของการเดินทาง ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นและโดดเด่นทำให้โครงการนี้มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือระดับให้กับผู้พักอาศัย
คอนโดมีห้องสี่ประเภทที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน: สตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอนพลัส และ 2 ห้องนอน แต่ละยูนิตมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินที่แบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัวและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้พักอาศัย โดดเด่นที่ห้องพักมีเพดานสูงถึง 2.7 เมตร สร้างบรรยากาศโปร่งสบายและกว้างขวาง กระจกบานใหญ่วางอย่างมีกลยุทธ์เพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามา ส่งเสริมบรรยากาศที่สดใสและสดชื่น
นอกจากนี้ ผู้พักอาศัยสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในพื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ พื้นที่เลานจ์ที่สะดวกสบาย สวนอันเงียบสงบ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องประชุมอเนกประสงค์ ห้องโยคะอันเงียบสงบ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด
ข้อมูลโครงการ:ตั้งอยู่บนถนนกรุงธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร Reference สาทร - วงเวียนใหญ่ ประกอบด้วยอาคารสูง 2 อาคาร อาคารหนึ่งมี 32 ชั้น และอีกอาคารมี 51 ชั้น ครอบคลุมพื้นที่ 3-2-72.8 ไร่ การพัฒนามีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 819 ยูนิต โครงการพัฒนาโดย SC Asset คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2565
รูปแบบห้องและขนาด:คอนโดมีรูปแบบห้องที่หลากหลายพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สอดคล้องกัน:
สตูดิโอ: กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 85734 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/เรฟเฟอเรนซ์-สาทร-วงเวียนใหญ่-85----
เกี่ยวกับ เรฟเฟอเรนซ์ สาทร - วงเวียนใหญ่

Reference Sathorn - Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่)Reference Sathorn - Wongwianyai (เรฟเฟอเรนซ์ สาทร – วงเวียนใหญ่) โครงการคอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่บนทำเลตัวเมืองกรุงเทพมหานคร ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่ เพียง 130 เมตร สามารถเดินทางไปยังย่าน CBD อย่างสีลม หรือสาทร ได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังล้อมรอบไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แหล่งงาน, แหล่งช้อปปิ้ง, สถาบันศึกษา, โรงพยาบาล, รวมไปถึงหน่วยงานราชการต่าง ๆ เช่น สีลมคอมเพล็กซ์, ไอคอนสยาม, คิงเพาเวอร์ มหานคร, โรงเรียนวัดเศ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เรฟเฟอเรนซ์ สาทร - วงเวียนใหญ่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,704 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ