ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโด เลอบีช 1 ห้องนอน ย่านบางเสร่ ขาย

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 2,200,000
ขายคอนโด เลอ บีช 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124218

ขายคอนโด เลอ บีช 1 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

คอนโด เลอบีช 1 ห้องนอน ย่านบางเสร่ ขาย ทำเลเยี่ยมและคุ้มค่า! พร้อมเป็นบ้านใหม่ของคุณ! มีจำหน่ายในชื่อคนไทย!! ขายคอนโด Le Beach มีพื้นที่ใช้สอย 43.36 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ อยู่ชั้น 5 ตึก B เฟอร์นิเจอร์ครบ ครัวบิวท์อิน เตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน ตู้เย็น ไมโครเวฟ แอร์ โซฟา ทีวีจอแบน ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ห้องน้ำในตัว และยังมีพื้นที่ขนาดเล็กสำหรับวางเครื่องซักผ้าข้างห้องครัว เพลิดเพลินกับระเบียงแสนสบายของคุณกับท้องฟ้าสีครามสดใสและธรรมชาติสูงตระหง่านในตอนเช้า เลอ บีช คอนโด บางเสร่ เป็นศูนย์กลางของภาคตะวันออกของประเทศไทย ด้วยความพร้อมในทุกด้านเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พัทยาจึงกลายเป็นศูนย์กลางด้านการบริการและการท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทั้งในฐานะนักท่องเที่ยวและคนทำงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ของชลบุรีและระยอง สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
ลิฟต์
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
โรงยิม
เข้าออกด้วยคีย์การ์ด
เซาว์น่า
ล็อบบี้
ที่จอดรถ

เลอ บีช คอนโด ใกล้หาดบางเสร่ สุดยอดทำเลพักผ่อน เงียบสงบ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสนามบินอู่ตะเภา และเดินทางสะดวกสู่ตลาดบางเสร่ สวนนงนุช สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ID: 6605S โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้ คอนโด เลอบีช 1 ห้องนอน ย่านบางเสร่ ขายโดย PBRE Real Estate ค้นพบบริการระดับใหม่ www.lazudi.com กรุณาแจ้งรหัสอสั---- 124218 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/คอนโด-เลอบีช-1-ห้องนอน-ย่านบางเสร่-ขาย-124----
เกี่ยวกับ เลอ บีช

เลอ บีช (Le Beach) ตั้งอยู่ กอไผ่ 12 ตำบล บางเสร่ จังหวัด ชลบุรี เลอ บีช (Le Beach) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเตาถ่านทองทิพย์, จอมเทียนเซอร์เคิล, เดอะวิลเลจ, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, ท็อปส์เดลี่ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นครอบครัว หรือ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เลอ บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,780 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ