ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโด วาฬ มาริน่า นาจอมเทียน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด เวล มารีน่า คอนโด ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124184

ขายคอนโด เวล มารีน่า คอนโด ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโด วาฬ มาริน่า นาจอมเทียน ทำเลยอดนิยมและพื้นที่เงียบสงบ! รอให้คุณเป็นเจ้าของใหม่! มีอยู่ในครอบครองของคนต่างชาติ!! ขายคอนโด สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ นาจอมเทียน พื้นที่ใช้สอย 30.51 ตร.ม. อยู่ชั้น 5 เฟอร์ฯครบ ครัวยุโรป เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น โต๊ะทานอาหาร ห้องน้ำในตัว บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า. มีวิวทะเลจากระเบียง สิ่งอำนวยความสะดวก:

การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
ที่จอดรถ
คลับเฮาส์
สวน
โรงยิม
สระว่ายน้ำส่วนกลาง

ทำเลในนาจอมเทียน เดินทางสะดวกสู่ถนนสุขุมวิท และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในบริเวณใกล้เคียง บริเวณใกล้เคียงในระยะที่เดินได้คือร้านอาหารนานาชาติพร้อมอาหารคุณภาพที่คุณสามารถหาได้ในเมือง ID: 6581S โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้ ขายคอนโด วาฬ มาริน่า นาจอมเทียน โดย PBRE Real Estate ค้นพบบริการระดับใหม่ www.lazudi.com กรุณาแจ้งรหัสอสั---- 124184 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายคอนโด-วาฬ-มาริน่า-นาจอมเทียน-124----
เกี่ยวกับ เวล มารีน่า คอนโด

เวล มารีน่า คอนโด (Whale Marina Condo) คอนโดมิเนียมที่มีเรื่องราวและได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "ปลาวาฬสีน้ำเงิน" ซึ่งถือว่าเป็นเจ้าแห่งมหาสมุทร ที่เน้นการออกแบบเพื่อสรรค์สร้างความแตกต่างและความงดงามที่โดดเด่นด้วยลายเส้นโค้ง ผสมผสานด้วยการใช้ศิลปะและความทันสมัยได้อย่างลงตัว เน้นตอบโจทย์ Life style ของทุกเจเนอเรชั่น ที่ต้องการความเรียบง่าย คอนโดมิเนียมได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย คัดสรรเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ในการตกแต่งที่ดีและมีคุณภาพ ภายในโครงการตกแต่งด้วยพันธ์ุไม้นานาชนิด เพื่อให้ร่มเงาและรู้สึกถึง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เวล มารีน่า คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,740 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ