ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ขายคอนโด เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1638512S

ขายคอนโด เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

หากคุณกำลังมองหาความเป็นส่วนตัว ใจกลางเมืองพัทยา โครงการ "Executive Residence 4" คือคำตอบที่ดีที่สุดแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่ตั้งอยู่ในทำเล ที่แสนจะเงียบสงบ แต่ยังให้ความรู้สึกปลอดภัย และมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อันได้แก่ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถ และกล้องวงจรปิดทั่วทั้งอาคาร นอกจากนี้ยังไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นจุดหมายปลายทางจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวหาดพัทยา ท่าเรือเทียบแหลมบาลีฮาย หาดจอมเทียน หาดพัทยา ถนนคนเดิน เป็นต้นห้องพักในโครงการให้บรรยากาศของการพักผ่อนอย่างเต็มที่ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และติดตั้งอุปกรณ์ครัวครบครัน ออกแบบห้องมาอย่างหลากหลาย มีทั้งวิวเมือง วิวสวนสาธารณะ และวิวทะเลบางส่วน ทั้งนี้โครงการเลือกใช้วัสดุเกรดคุณภาพและทนทานต่อทุกการใช้งาน เราจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะมีความสุข ตลอดการพักอาศัย บนคอนโดมิเนียมแห่งนี้อย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการExecutive Residence 4 เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 7 ชั้น มี 1 อาคาร รวมห้องพักทั้งหมด 33 ยูนิต โครงการจากบริษัท McInnes Corporation สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2553 ตั้งอยู่ที่ถนนราชวรุณ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน (82 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (103 ตารางเมตร)- 3 ห้องนอน (200 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- ฟิตเนส- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสามแยกศาลพัทยา ให้เลี้ยงเข้าสู่ถนนพระตำหนัก จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 750 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเพื่อมุ่งเข้าสู่ถนนเกษตรสินเพียง 50 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ ถนนราชวรุณ อีก 260 เมตร จึงจะเจอโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4

เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 (Executive Residence 4) ตั้งอยู่ ราชวรุณ ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4 (Executive Residence 4) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ พัทยาชูส์สรรพสินค้า, บุญเอื้อช้อปปิ้งพลาซ่า, เฟรนด์ชิฟซุปเปอร์มาร์เก็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอคเซคคิวทิฟ เรสซิเดนซ์ 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ