ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน คอนโด สำหรับขาย ใน วงศ์อมาตย์ - AD Condominium

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 1,800,000
ขายคอนโด เอดี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CS5282

ขายคอนโด เอดี คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

นี่ไม่ใช่ข้อผิดพลาดในการพิมพ์! Rightmove Pattaya ยกย่องที่มีรายการคอนโดมิเนียมขนาด 73 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ห้องมุมในราคา 1,800,000 บาทเท่านั้น ใช้เวลาไม่กี่นาทีเดินจากชายหาดวงศ์อาหมาตและหมู่บ้านช็อปปิ้งเวิลเลจเซ็นทารา. คอนโดนี้ขายโดยไม่ตกแต่งตามรูปภาพ เพื่อให้เจ้าของใหม่เพิ่มสไตล์ส่วนตัวของตนเอง สมมติบ้านที่คุณสามารถสร้างในราคาน้อยกว่า 2,000,000 บาท !! อพาร์ทเมนต์นี้มีคุณค่ายอดเยี่ยมในรามาต่อตารางเมตรประมาณ 25,000 บาทในย่านที่ราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ยเกิน 80,000 บาทอยู่เสมอกัน!คอนโด AD ซอย 16/1 นาคลัวตั้งอยู่ในหนึ่งในบริเวณที่ยอดเยี่ยมที่สุดของนครพัทยา ตั้งอยู่ในระยะเดิน 5 นาทีจากการขนส่งสาธารณะ (รถบาท/สองทีว) และน้อยกว่า 10 นาทีเดินจากชายหาด. อาคารนี้มีการจัดการที่ดี, มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง, การเข้าถึงด้วยการใช้บัตรคีย์การ์ดไปยังอาคาร, ที่จอดรถครอบคลุม และสระว่ายน้ำรวมที่ปรับปรุงเร็ว ๆ นี้. เราคาดว่ายูนิตนี้จะขายได้อย่างรวดเร็วมาก!
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดี คอนโดมิเนียม

เอดี คอนโดมิเนียม (AD Condominium) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ 507 หมู่ 5 ซอย นาเกลือ 16 พัทยา ชลบุรี 20150 ภายในโครงการประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอย 31 - 78 ตร.ม. ภายในคอนโดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดี คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Rightmove Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Rightmove Pattaya, RIGHTMOVE PATTAYA CO.LTD 305/1, Unit C-1, The Urban Pattaya 15 Alley, Pattaya Chonburi, Thailand 20150. Rightmove Pattaya มีจำนวนประกาศ 520 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Rightmove Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Rightmove Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ