ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

68 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ คอนโดสำหรับ ขายใน ลุมพินี [ถือสัญญาเช่าระยะยาว]

กรุงเทพ, ปทุมวัน, หลังสวน
ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ขายคอนโด เออร์บาน่า หลังสวน 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ154062

ขายคอนโด เออร์บาน่า หลังสวน 1 ห้องนอน ใน หลังสวน, ปทุมวัน ใกล้ BTS ชิดลม

ข้อมูล คอนโด ขาย ที่อยู่ เออร์บาน่า หลังสวน, ใน ปทุมวัน, กรุงเทพมหานคร และยังว่างสำหรับราคา 3.10ล้านบาท, (45,588บาท ต่อ ตร.ม.) ขนาด 68 ตร.ม. สำหรับ 1 ห้องนอน และ 1 ห้องน้ำ คุณสมบัติของอสังหาฯ : ที่จอดรถในร่ม, กล้องวงจรปิด/CCTV, สระว่ายน้ำ, ยิม/ฟิตเนส, ออฟฟิศนิติบุคคล, ตู้จดหมาย, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม และ ลิฟต์.กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 154062 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 134,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/68-ตรม-1-ห้องนอน-1-ห้องน้ำ-คอนโดสำหรับ-ขายใน-ลุมพินี-154----
เกี่ยวกับ เออร์บาน่า หลังสวน

Urbana Langsuan
สะดวกสบายกับการใช้ชีวิตใจกลางเมืองศิวิไลซ์ ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายแต่มีมนต์เสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่นำมาตกแต่ง บรรยากาศภายในห้องพักให้ความรู้สึกอบอุ่นและน่าอยู่ จึงเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็ว่าได้ ทัศนียภาพบริเวณรอบ ๆ ของโครงการที่ดี นอกจากนี้คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใกล้  BTS ชิดลม ซึ่งทำให้ชีวิตง่ายขึ้นในเรื่องการเดินทางเพราะเข้าถึงได้ทุกจุดหมายเพราะโครงการอยู่ใจกลางความสะดวกสบาย พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีสิ่งอำนวยความสบายแบบครบครันในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เออร์บาน่า หลังสวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี กรุงเทพ

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี กรุงเทพ, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี กรุงเทพ มีจำนวนประกาศ 1,861 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี กรุงเทพ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ