ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

รีวิวคอนโด Urbano Absolute Sathon-Taksin ใจกลางกรุงเทพ

กรุงเทพ, คลองสาน, คลองต้นไทร
ราคาขาย: ฿ 4,200,000
ขายคอนโด เออร์บาโน่ แอบโซลูท สาทร-ตากสิน 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ97641

ขายคอนโด เออร์บาโน่ แอบโซลูท สาทร-ตากสิน 1 ห้องนอน ใน คลองต้นไทร, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

คอนโด Urbano Absolute Sathon-Taksin: ที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตตั้งอยู่ในย่าน คลองต้นไทร, คลองสาน, กรุงเทพฯ คอนโด Urbano Absolute Sathon-Taksin เป็นอาคารสูง 40 ชั้นที่มีทั้งหมด 593 ยูนิต ให้คุณสัมผัสกับการอยู่อาศัยที่เหนือระดับด้วยราคาเพียง 4,200,000 บาท นับเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่กำลังหาที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพฯสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์ทันสมัยห้องที่ตั้งอยู่บนชั้น 29 ให้ความรู้สึกที่ โปร่งสบาย ด้วยห้องนั่งเล่นที่ได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่จากหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ตกแต่งด้วยผ้าม่านแบบบางเบา ให้บรรยากาศที่ทั้งสว่างและอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นผสานกับพื้นไม้แข็งเสริมให้ห้องมีลักษณะที่สวยงามและน่าอยู่ครัวแบบ open kitchen มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัยและอุปกรณ์สแตนเลส สว่างไสวด้วยแสง LED ใต้ตู้ ประสานกับตู้เก็บของทำจากไม้และเคาน์เตอร์ท็อปเงางาม สื่อถึงความหรูหราและสะดวกสบายในการใช้งานการตกแต่งที่เน้นความเรียบหรูห้องนอนมีหน้าต่างขนาดใหญ่ที่ให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้อย่างเพียงพอ ตกแต่งด้วยโทนสีเนื้อที่สงบ ทำให้ห้องนอนเป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับพักผ่อนหย่อนใจห้องน้ำมีตู้อาบน้ำแบบกระจก ซิงค์โมเดิร์น และห้องสุขาแบบแขวนบนผนัง ที่ตกแต่งภายในด้วยกระเบื้องและดอกไม้ประดับเพื่อสร้างบรรยากาศที่สบายตาที่ Urbano Absolute Sathon-Taksin ไม่เพียงแต่จะได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เยี่ยมยอดเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ บางส่วนตกแต่ง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลลิสต์ โทรทัศน์จอแบน และชั้นวางของที่ติดผนัง ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ทันทีดกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 97641 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 134,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/รีวิวคอนโด-urbano-absolute-sathon-taksin-ใจกลางกรุงเทพ-97----
เกี่ยวกับ เออร์บาโน่ แอบโซลูท สาทร-ตากสิน

เออร์บาโน่ แอบโซลูท สาทร-ตากสิน (URBANO ABSOLUTE SATHORN – TAKSIN) ตั้งอยู่ที่ เจริญนคร 14/2 คลองต้นไทร คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ URBANO ABSOLUTE SATHORN – TAKSIN สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 40 ชั้น รวมทั้งหมด 593 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 7 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้า...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เออร์บาโน่ แอบโซลูท สาทร-ตากสิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี กรุงเทพ

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี กรุงเทพ, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี กรุงเทพ มีจำนวนประกาศ 1,839 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS กรุงธนบุรี
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี กรุงเทพ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ