ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอ็ม สีลม

กรุงเทพ, บางรัก, สุริยวงศ์
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1116076S

ขายคอนโด เอ็ม สีลม 1 ห้องนอน ใน สุริยวงศ์, บางรัก ใกล้ BTS ช่องนนทรี

M-Silom (เอ็ม สีลม) high rise คอนโดมิเนียม ความสูงกว่า 53 ชั้น โดดเด่นด้วยการออกแบบ และทำเลที่ตั้ง ภายใต้คอนเซปต์ “ชีวิตที่เหนือกว่า ใจกลางย่านธุรกิจ” ด้วยทำเลที่ตั้ง บนถนนนราธิวาสใจกลางกรุงเทพมหานคร แหล่งรวมความเจริญ ที่ตอบสนองความทุกความต้องการของคนเมือง และในส่วนของการออกแบบมีความโดนเด่นด้วยการใช้เทคนิค Contemplative Space ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงเรขาคณิต เพิ่มลูกเล่นให้มีความสูงต่ำซึ่งทำให้เกิดความรู้สึกการเคลื่อนไหว ไม่หยุดนิ่ง อีกทั้งการออกแบบภายในด้วยคอนเซ็ปต์ Ultra Modern Dimension ที่ทำให้ทุกมิติของ คอนโดมิเนียมมีความทันสมัย พร้อมทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น ยกระดับการใช้ชีวิตให้มากขึ้นข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม High-rise ความสูง 53 ชั้น ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยทั้งหมด ยูนิต 161 ยูนิต บนผืนที่ดินประมาณ 1 ไร่ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2556 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9.8 ล้านบาทรูปแบบห้องห้องของทางโครงการมีความโดดเด่น เกือบทุกห้องอยู่ในตำแหน่งหัวมุม ซึ่งจะสามารถมองเห็นทัศนียภาพในทุกมุมมอง ภายในห้องยังมีสัดส่วนกว้างขวางอีกด้วย โดยประเภทของห้องจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ดังนี้- 1 ห้องนอน มีขนาด 46.35 ตร.ม.- 57.20 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 60.85 ตร.ม.- 88.60 ตร.ม.- 3 ห้องนอน มีขนาด 165.85 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ- ฟิตเนสครบวงจร- ห้องคาราโอเกะ- เลานจ์- ห้องสตรีมและซาวน่า - ห้องสปา - โต๊ะพูลที่ตั้งโครงการ 26 ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ แขวง สุริยวงศ์ เขตบางรักกรุงเทพมหานครข้อมูลการเดินทาง - การเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถเดินทางได้โดย รถไฟฟ้า MRT และ BTS โดยสถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เมื่อลงจากสถานีรถไฟฟ้าแล้วให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือประมาณ 400 เมตร บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ คุณจะพบกับตัวโครงการ - ในส่วนของการเดินทางด่วนรถไฟฟ้า MRT สถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีสีลม โดยสามารถเดินบน Sky walk เชื่อมไปสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง มุ่งหน้า 700 เมตร ไปทางทิศตะวันตกบนถนน สีลม เมื่อเจอแยก สีลม - นราธิวาส ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ อีก 150 เมตร จะพบโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ- การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เริ่มต้นจากถนน นราธิวาสราชนครินทร์ ขับต่อไปเรื่อย ๆ จนเจอแยกจันทน์ - นราธิวาสให้เลี้ยวขวา แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร เบี่ยงซ้าย อีกประมาณ 550 เมตรจะพบกับที่ตั้งของทางโครงการ

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอ็ม สีลม

ประเภท:  คอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (สูง 53 ชั้น)ขนาดที่ดิน:  1-1-28 ไร่ ที่ตั้ง:  นราธิวาส ราชนครินทร์ 2จำนวนห้องพัก:  161 ยูนิต ที่จอดรถ:  85% (ชั้น 2-7)ฉีกสไตล์ ดีไซน์เล่นระดับเปลี่ยนดีไซน์เดิมๆ เติมความเพรียวเปรี้ยวเก๋ให้กับตัวอาคาร 53 ชั้น ให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพและมุมมองใหม่ๆM สีลม ติดถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ช่วงตัดระหว่างถนนสีลมและถนนสุรวงศ์ ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งนับเป็นแหล่งใจกลางย่านธุรกิจที่สงบและเป็นส่วนตัวสูงสุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอ็ม สีลม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,254 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางรัก, สุริยวงศ์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ