ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ แซนด์ คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 3,100,000
ขายคอนโด แซนด์ คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1143182S

ขายคอนโด แซนด์ คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา

Sands Condominium (แซนด์ คอนโดมิเนียม) High Rise คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่ทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศอันเงียบสงบ ของหาดพระตำหนักที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียง 150 เมตรจากตัวโครงการ มาพร้อมการตกแต่งที่ดูสวยงามในสไตล์ Modern Contemporary ที่เน้นการใช้สีขาวที่ดูแล้วสบายตา พร้อมความหรูหราตั้งแต่ก้าวแรกที่ได้สัมผัสตัวโครงการ ไม่ว่าจะเป็นล็อบบี้ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พร้อมเพดานสูงถึง 6 เมตร เพิ่มความโอ่อ่า และสง่างาม เฉกเช่นล็อบบี้ในโรงแรมห้าดาวสุดหรู นอกจากนี้ทางโครงการมีรูปแบบห้องให้เลือกมากมาย ตอบสนองความต้องการในการอยู่อาศัยที่แตกต่าง โดยทุกยูนิตของทางโครงการได้แบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพแห่งท้องทะเลจากหน้าต่างของทุกห้อง นอกจากนี้ "แซนด์ คอนโดมิเนียม" ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ทำให้ "แซนด์ คอนโดมิเนียม" ตอบโจทย์การพักอาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบข้อมูลโครงการSands Condominium (แซนด์ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 363 หมู่ 12 ซ.พระตำหนัก 5 ถ.พระตำหนัก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 27 ชั้น บนพื้นที่ประมาณ 2 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 283 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พระตำหนัก แซนด์ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2562ประเภทห้อง- สตูดิโอ ขนาด 23.25-34.45 ตร.ม.- 1 ห้องนอน ขนาด 52.02-67.22 ตร.ม.- 2-3 ห้องนอน ขนาด 123-175 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ร้านอาหารภายในโครงการ- ที่จอดรถ- ซาวน่า- ล็อบบี้- พนักงานต้อนรับส่วนหน้า- จากุชซี่- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง หากเดินทางมาจากทางหลวงพิเศษหมายเลข 3 (ถนนสุขุมวิท) ขับไปตามเส้นทาง จากนั้นเลี้ยวขวาที่ทางแยกเทพประสิทธิ์ เข้าสู่ถนนเทพประสิทธิ์ ขับตรงไปอีกประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวา อีกประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก ขับต่อไปอีกประมาณ 74 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 6 วิ่งตรงไปในซอยอีก 1.4 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แซนด์ คอนโดมิเนียม

แซนด์คอนโดมิเนียมประกอบด้วยความสูง 27 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่เงียบสงบ อยู่ติดกับหาดพระตำหนัก ซึ่งถือได้ว่าเมืองพัทยาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยว สามารถมองเห็นชายหาดที่เงียบสงบ ภายในโครงการ บริเวณทางเข้าจะเห็นล็อบบี้ที่ได้มาตรฐานระดับโรงแรมห้าดาว พร้อมด้วยการต้อนรับ และคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ทางโครงการได้เตรียมไว้รองรับสำหรับผู้ที่มาพักอาศัยหรือแขกที่เยี่ยม เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ จากกุซซี่ บาร์ และร้านอาหาร ศูนย์ฟิตเนส ซาวน่า และอื่นๆอีกมากมาย ตลอดจนลิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แซนด์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ