ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โนวา โอเชียน วิว

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,300,000
ขายคอนโด โนวา โอเชี่ยน วิว 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U13342S

ขายคอนโด โนวา โอเชี่ยน วิว 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Nova Ocean View (โนวา โอเชียน วิว) คอนโดมิเนียมสไตล์บูทีค พร้อมการตกแต่งสุดทันสมัย ในโลเคชั่นสุดพิเศษใกล้กับเขาพระตำหนัก ที่จะเชื่อมต่อคุณสู่ทุกแลนด์มาร์คสำคัญต่าง ๆ ในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะเป็น หาดดงตาล หาดจอมเทียน หรือ อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมห้องพักขนาดกว้างขวาง ในหลากหลายสไตล์ ที่จะตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของคุณ อีกทั้งการตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ และครัวสไตล์ยุโรป ปัจจัยเหล่านี้จะมอบความสะดวกสบาย ในการพักอาศัยให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบนอกจากนี้ "โนวา โอเชียน วิว" ยังเน้นเรื่องการออกแบบให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อม โดยการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไว้บนชั้นดาดฟ้าของทางโครงการ เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้บริการฟิตเนส สระว่ายน้ำ หรือจะย่างบาร์บีคิว ไปพร้อมกับการชมทัศนียภาพ อันงดงามแห่งท้องทะเล และอ่าวรูปพระจันทร์เสี้ยวแบบพาโนรามา ที่มอบสุนทรียภาพในการพักผ่อนอย่างไร้ที่ติข้อมูลโครงการ โนวา โอเชียน วิว ตั้งอยู่ใน ซอยพระตำหนัก 6 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 78 ยูนิต โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท Nova Group และสร้างเสร็จในปี พ.ศ.2554 ประเภทห้อง- สตูดิโอ มีขนาดเริ่มต้นที่ 48 ตร.ม- 1 ห้องนอน มีขนาดเริ่มต้นที่ 94 ตร.ม.- 2 ห้องนอน แบบ XL มีขนาดเริ่มต้นที่ 106 ตร.ม.- 2 ห้องนอน แบบ XXL พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนหย่อม มีขนาดเริ่มต้นที่ 116 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า- สวนหย่อมลอยฟ้า- พื้นที่จัดบาร์บีคิว- ร้านค้าในโครงการ- โถงต้อนรับ- ลิฟต์ความเร็วสูง- ที่จอดรถ- ระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจาก ท่าเรือแหลมบาลีฮาย จากนั้นมุ่งหน้าเข้าสู่ ถนนพัทยาสาย 1 แล้วขับต่อไปเพื่อเชื่อมเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 อีกประมาณ 1.4 กิโลเมตร จึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนพระตำหนัก จากนั้นขับต่อไปอีก 1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถนนพระตำหนัก 5 อีกประมาณ 36 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 300 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ ซอยพระตำหนัก 6 อีกประมาณ 550 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนวา โอเชี่ยน วิว

โนวา โอเชี่ยน วิว (Nova Ocean View) ตั้งอยู่ ซอย หมู่บ้านมาจิสติกเรสซิเด้นท์ ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี โนวา โอเชี่ยน วิว (Nova Ocean View) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 78 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ฟู้ดมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ต, ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่าจอมเทียน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนวา โอเชี่ยน วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,575 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ