ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โนเบิล อราวน์ อารีย์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 7,809,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ113320

ขายคอนโด โนเบิล อราวน์ อารีย์ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

Noble Around Ari: ที่ซึ่งไลฟ์สไตล์พบกับศิลปะ
ค้นพบ Noble Around Ari ที่ซึ่งศาสตร์แห่งการใช้ชีวิตผสมผสานกับศิลปะแห่งการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งหมดนี้อยู่ภายในพรมอันมีชีวิตชีวาของอารีย์ ที่นี่ จิตวิญญาณแห่งการสร้างสรรค์ของคุณพบกับอิสรภาพอันไร้ขอบเขต และแรงบันดาลใจจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป เป็นผืนผ้าใบที่จะแสดงสไตล์ที่แท้จริงของคุณ โดยมีฉากหลังเป็นย่านที่มีเสน่ห์ทางวัฒนธรรม ที่กำหนดไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ทันสมัย ใจกลางอารีย์
สาระสำคัญของสถาปัตยกรรมผิวหนังและกระดูก
ด้วยแรงบันดาลใจจากปรัชญาสถาปัตยกรรม "ผิวหนังและกระดูก" ของลุดวิก มีส ฟาน เดอร์ โรห์ สถาปนิกสมัยใหม่ผู้มีชื่อเสียง โนเบิล อะราวด์ อารีย์ จึงถือเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ ด้วยความมุ่งมั่นต่อความเรียบง่ายและความโปร่งใสในการออกแบบ สถาปัตยกรรมที่ผสมผสานรูปทรงเรขาคณิตของเราเชื่อมโยงผู้อยู่อาศัยกับธรรมชาติอีกครั้ง สร้างพื้นที่ที่กลมกลืนชีวิตในเมืองกับสิ่งแวดล้อม
อารีย์: ที่ซึ่งประเพณีพบกับนวัตกรรม
ในย่านอารีย์ ชื่อนี้สื่อถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารชั้นเลิศ ย่านนี้ขึ้นชื่อในเรื่องร้านอาหารและร้านบูติกที่หลากหลาย โดยเปลี่ยนจากร้านอาหารริมถนนไปสู่ร้านอาหารเย็นสุดชิคได้อย่างราบรื่น อย่างไรก็ตาม แก่นแท้ของอารีย์นั้นอยู่ที่พื้นที่อยู่อาศัยอันเงียบสงบ ซึ่งชื่อสกุลที่ได้รับการยกย่องมายาวนานช่วยสร้างบรรยากาศของความสะดวกสบายและความอุดมสมบูรณ์ สภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรแห่งนี้ได้กลายมาเป็นศูนย์กลางของธุรกิจขนาดเล็ก ตั้งแต่โฮสเทลขนาดเล็กบรรยากาศอบอุ่น ร้านกาแฟมีสไตล์ ไปจนถึงพื้นที่ทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัยกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 113320 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 132,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/bangkok/property/โนเบิล-อราวน์-อารีย์-113----
เกี่ยวกับ โนเบิล อราวน์ อารีย์

Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury บนทำเลศักยภาพเพียง 100 เมตรจาก BTS อารีย์ ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางในมหานคร นอกจากนี้ โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลา วิลล่า, The Seasons, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลราชวิถี, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดทันสมัยในย่านใจกลางเมืองได้อย่างอิสระ
พร้อมกันนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับการออกแบบอย่างพิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,856 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ