ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 8,800,000
ขายคอนโด โนเบิล อราวน์ อารีย์ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1723938S

ขายคอนโด โนเบิล อราวน์ อารีย์ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury บนทำเลศักยภาพเพียง 100 เมตรจาก BTS อารีย์ ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางในมหานคร นอกจากนี้ โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลา วิลล่า, The Seasons, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลราชวิถี, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดทันสมัยในย่านใจกลางเมืองได้อย่างอิสระพร้อมกันนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ภายใต้คอนเซปต์ "THE SKIN & BONES ARCHITECTURE" ของลุดวิก มิส ฟาน เดอร์ โรห์ โดยเน้นการออกแบบที่โปร่งเบา และเรียบง่ายด้วยรูปทรงเรขาคณิต เปิดพื้นที่โล่งอิสระให้ผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมต่อชีวิตกับธรรมชาติ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยยูนิตห้องพักระดับคุณภาพที่พร้อมมอบความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และอื่น ๆ อีกมากมาย โนเบิล อราวน์ อารีย์ จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกแง่มุมรายละเอียดโครงการNoble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) ตั้งอยู่ที่ 308/1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ประกอบด้วย อาคาร High Rise ความสูง 39 ชั้น 1 อาคาร และ อาคาร Low Rise ความสูง 7 ชั้น 1 อาคาร โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 611 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย โนเบิ้ล ดีเวลลอปเมนท์ และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2563ลักษณะห้องพักและขนาด1 ห้องนอน (26.40 - 34.90 ตร.ม)1 ห้องนอน พลัส (41.60 – 44.70 ตร.ม)สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำห้องออกกำลังกายบาร์สนามเด็กเล่นในร่มลานจอดรถแผนกต้อนรับรปภ. 24ชั่วโมงกล้องวงจรปิด การเดินทาง - หากต้องการเดินทางโดยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS โดยสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี BTS อารีย์ โดยเมื่อลงจากสถานีบีทีเอสแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้เป็นระยะทางประมาณ 130 เมตร จึงจะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนราชวิถี เป็นระยะทางประมาณ 140 เมตร จากนั้นให้ใช้ทางออกที่ 1 เมื่อพบกับอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพื่อวิ่งต่อบนถนนพหลโยธิน ขับต่อไปอีกประมาณ 1.7 กิโลเมตร แล้วกลับรถขับตรงไปอีกประมาณ 79 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล อราวน์ อารีย์

Noble Around Ari (โนเบิล อราวน์ อารีย์) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise ระดับ Super Luxury บนทำเลศักยภาพเพียง 100 เมตรจาก BTS อารีย์ ที่มอบความสะดวกสบายในการเดินทาง และเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางในมหานคร นอกจากนี้ โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลา วิลล่า, The Seasons, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลราชวิถี, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตสุดทันสมัยในย่านใจกลางเมืองได้อย่างอิสระพร้อมกันนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ