ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล ไลท์

กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ราคาขาย: ฿ 8,925,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U891344S

ขายคอนโด โนเบิล ไลท์ 1 ห้องนอน ใน สามเสนใน, พญาไท ใกล้ BTS อารีย์

เปิดรับความแตกต่างใหม่ของการอยู่อาศัยแบบคนเมืองได้ที่นี่ Noble Lite (โนเบิล ไลท์) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อเติมเต็มชิ้นส่วนความสุขให้กับชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเนรมิตห้องพักกว่า 4 รูปแบบ ตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงขนาด 3 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 33.03 - 148.43 ตารางเมตรเลยทีเดียว พร้อมทั้งใช้วัสดุและตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบชุดที่โครงการคัดสรรมาให้อย่างดี ตลอดจนรังสรรค์พื้นที่แห่งการพักผ่อนที่ทั้งสมบูรณ์แบบ สงบ และเป็นส่วนตัว อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สวนหย่อมสีเขียวล้อมรอบโครงการ เพื่อให้คุณได้รีชาร์จชีวิตได้เต็มที่ในทุกมิติทั้งด้าน LIVE-WORK-PLAY รวมทั้งมีร้านค้าภายในโครงการที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้คุณได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ Noble Lite (โนเบิล ไลท์) ตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพในย่านอารีย์ ตอบโจทย์ความต้องการที่มุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ท่ามกลางความเจริญของมหานครท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น พันธุ์ทิพย์พลาซ่า ประตูน้ำ, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, และสยามดิสคัฟเวอรี เป็นต้น ตลอดจนเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็แสนสะดวกสบายเช่นกัน เนื่องจากโครงการติดถนนพหลโยธิน ซึ่งเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง และโครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ แค่เพียง 380 เมตรเท่านั้น พร้อมให้คุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมคุณภาพแล้ววันนี้ที่ "โนเบิล ไลท์"ข้อมูลโครงการNoble Lite (โนเบิล ไลท์) ตั้งอยู่ในซอยอารีย์ 1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 217 ยูนิต ซึ่งโครงการได้รับการพัฒนาจาก โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2549รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.03 - 35.88 ตารางเมตร1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 45.57 - 73.09 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 80.31 - 106.68 ตารางเมตร3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 109.49 - 148.43 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ร้านค้าภายในโครงการข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS อารีย์ ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามแนวถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 28 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 เดินตรงต่อไปอีก 50 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยอารีย์ 1 เดินตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนพหลโยธิน (หมายเลข 1) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพหลโยธิน 7 ขับตรงต่อไป 50 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ซอยอารีย์ 1 ขับตรงไปอีกประมาณ 300 เมตร และจะพบที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล ไลท์

คอนโด โนเบิล ไลท์ ( Noble Lite ) ตั้งอยู่ที่ ซอยอารีย์ 1 สามเสนใน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ โนเบิล ไลท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2549 ประกอบด้วย อาคารสูง 24 ชั้นรวมทั้งหมด 217 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านสะดวกซื้อ เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น บานาน่าแฟมิลี่พาร์ค วิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล ไลท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,269 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พญาไท, สามเสนใน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ