ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 33.50 โอเชี่ยน ฮอไรซอน พัทยา

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 4,588,672
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ101570

ขายคอนโด โอเชี่ยน ฮอไรซอน 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขอแนะนำโอเชี่ยน ฮอไรซอน พัทยา คอนโดมิเนียมหรูบนทำเลทองของนาจอมเทียน พัทยา ชลบุรี โครงการอันโดดเด่นนี้ครอบคลุมพื้นที่ 16.2 ไร่ ประกอบด้วยอาคาร 8 อาคาร แต่ละอาคารสูง 7 ชั้น รวมจำนวนยูนิตที่สวยงามจำนวน 1,248 ยูนิต โอเชี่ยน ฮอไรซอน พัทยา มีห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่หลากหลาย เลือกจากสตูดิโออพาร์ทเมนท์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ ห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนที่สะดวกสบาย ที่พักแบบสองห้องนอนที่กว้างขวาง หรือดื่มด่ำกับความหรูหราขั้นสูงสุดของพูลวิลล่าและที่พักติดสระว่ายน้ำ สัมผัสประสบการณ์สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกมากมายที่โอเชี่ยน ฮอไรซอน พัทยา เพลิดเพลินกับทางเข้าถึงชายหาดบริสุทธิ์ได้โดยตรง ซึ่งคุณสามารถผ่อนคลายและอาบแดดได้ หย่อนกายลงในสระว่ายน้ำเพื่อความสดชื่นหรือสำรวจสระคลื่นอันน่าตื่นตาตื่นใจ เด็กๆ สามารถเล่นน้ำและเล่นในสวนน้ำริมสระน้ำสำหรับเด็กโดยเฉพาะ หรือเพลิดเพลินกับช่วงเวลาสนุกสนานที่สนามเด็กเล่น คงความกระฉับกระเฉงและรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีด้วยลู่วิ่งจ็อกกิ้งบนท้องฟ้าพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่ง คอนโดมิเนียมยังรับประกันความสะดวกสบายและความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยแผนกต้อนรับส่วนหน้าและบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม ได้แก่ บริการซักรีด และรถรับส่งที่สะดวกสบายไปยังตัวเมืองเพื่อการเข้าถึงที่ง่ายดาย ค้นพบสิ่งที่ดีเลิศของการใช้ชีวิตที่หรูหราที่โอเชี่ยน ฮอไรซอน พัทยา ที่ซึ่งความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบ วิวทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอดมากมายรอคุณอยู่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 101570 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 130,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอเชี่ยน ฮอไรซอน

สัมผัสสุนทรียภาพแห่งชีวิตหรูหรา ผสมผสานสไตล์ที่เหนือระดับในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ไปกับ "Ocean Horizon (โอเชี่ยน ฮอไรซอน)" โครงการมิกซ์ยูสคุณภาพหนึ่งเดียวใกล้หาดนาจอมเทียน ที่จะส่งมอบคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างเหนือความคาดหมาย ด้วยยูนิตพักอาศัยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องสตูดิโอไปจนถึงพูลวิลล่า ที่ตอบสนองความต้องการแตกต่างของคุณอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ร่วมสมัยที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพได้มาตรฐานรองรับทุกฟังก์ชันการใช้งาน ไม่เพียงเท่านั้น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอเชี่ยน ฮอไรซอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี (New Home)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี (New Home), บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี (New Home) มีจำนวนประกาศ 3,723 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี (New Home)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี (New Home) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ