ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดจอมเทียนพัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,800,000
ขายคอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ122455

ขายคอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโดจอมเทียนพัทยา

51 ตร.ม. เพียง 35,000 บาท/ตร.ม.
The Residence Jomtien ตั้งอยู่ใกล้เทพประสิทธิ์ซอย 17 ในคอนโดสไตล์รีสอร์ทขนาดเล็ก 7 ชั้นที่โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่น เช่น สระว่ายน้ำที่กว้างขวาง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แผนกต้อนรับ และศูนย์ออกกำลังกาย ตั้งอยู่บนพื้นที่ลาดชันสูง วิวจากเดอะพร็อพเพอร์ตี้สามารถมองเห็นบางเสร่ จอมเทียน พระตำหนัก และเมืองพัทยา

คอนโดมิเนียมที่เราเสนอให้เช่าและขายใน The Residence ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม เตียงนอนแสนสบาย และอุปกรณ์ภาพและเสียงร่วมสมัย หนึ่งในคุณสมบัติอันน่าทึ่งมากมายของที่พักแห่งนี้คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งมักจะส่งผลกระทบต่อใครก็ตามที่ตัดสินใจจะอาศัยอยู่ในจุดหมายปลายทางที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ห้องสตูดิโอสวยงาม 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 7 พร้อมวิวเมือง พื้นที่ 51.3 ตร.ม. ของพื้นที่ใช้สอย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ครัวขนาดเล็ก พื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นที่สวยงาม หน่วยนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของคนไทย

สิ่งอำนวยความสะดวก
- พื้นที่จอดรถส่วนกลางขนาดใหญ่
- บัตรรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด
- บริการรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
- ลิฟต์
- แผนกต้อนรับและล็อบบี้
- สระว่ายน้ำ
- พื้นที่ออกกำลังกายส่วนกลาง

ติดต่อเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขายคอนโดจอมเทียนพัทยา โดย PBRE Real Estate

พบกับบริการระดับใหม่



 

 กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 122455 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,783 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ