ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 16,000,000
ขายคอนโด ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U122620S

ขายคอนโด ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง 3 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมราคาประหยัดสำหรับอยู่อาศัย ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง (Diamond Condominium Patong) คือคำตอบในการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบของคุณ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยมณีศรี ใกล้กับชายหาดป่าตอง ใช้เวลาเดินทางเพียง 4 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นย่านที่มีความคึกคักที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ในขณะเดียวกันยังมอบบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวให้กับคุณคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จัดเต็มด้วยคุณภาพไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย และครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ พื้นที่พักผ่อนริมสระ และที่จอดรถในร่ม ไม่เพียงเท่านี้โครงการยังมีระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเข้มงวด จากพนักงานรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลการอยู่อาศัยของคุณให้ปลอดภัยและอุ่นใจ และมอบทางเลือกสุดพิเศษที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 16 ยูนิตเท่านั้น จากห้องขนาด 2 และ 3 ห้องนอน ที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เริ่มต้นที่ 80 ตารางเมตรขึ้นไป ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง พร้อมแล้ววันนี้สำหรับการเข้าอยู่อาศัย รายละเอียดโครงการ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง ตั้งอยู่ที่ซอยมณีศรี ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 6 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 16 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2545 รูปแบบห้องพัก - 2 ห้องนอน ขนาด 81-104 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 230 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - พื้นที่พักผ่อนริมสระ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างจังซีลอน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เข้าสู่ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี จากนั้นขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.1 กม. และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนประชานุเคราะห์ (หมายเลข 4030) ตรงต่อไปอีก 350 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนสิริราชย์ ขับตรงต่อไปอีก 300 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยมณีศรีขับตรงไป 150 เมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับตรงไปประมาณ 60 เมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง

หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมราคาประหยัดสำหรับอยู่อาศัย ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง (Diamond Condominium Patong) คือคำตอบในการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบของคุณ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยมณีศรี ใกล้กับชายหาดป่าตอง ใช้เวลาเดินทางเพียง 4 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นย่านที่มีความคึกคักที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ในขณะเดียวกันยังมอบบรรยากาศที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวให้กับคุณคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่จัดเต็มด้วยคุณภาพไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบาย และครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งาน พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไดมอนด์ คอนโดมิเนียม ป่าตอง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ