ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดเพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ สะดวกเดินทาง ใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ของกิน

กรุงเทพ, บางซื่อ, บางซื่อ
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ 1 ห้องนอน ใน บางซื่อ, บางซื่อ ใกล้ MRT เตาปูน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 964e7b7a-13eb-44ba-aa61-f18ee302b0aa

ขายคอนโด ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ 1 ห้องนอน ใน บางซื่อ, บางซื่อ ใกล้ MRT เตาปูน

คอนโดเพื่อคนทำงานรุ่นใหม่
สะดวกเดินทาง
ใจกลางชุมชน
ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ของกิน

32.44 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น 17

การเดินทาง
ติดถนนใหญ่ประชาชื่นที่หัวมุมของสี่แยกประชาชื่น ใกล้กับตลาดเตาปูน และอยู่ตรงข้าม Tesco Lotus ประชื่นเลยค่ะ และอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีเตาปูน ซึ่งเป็น Interchange station ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ และสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ และใกล้สำนักงานใหญ่ของ SCG

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว
สะดวกสบายทั้งการเข้าและออกเมือง อยู่ติดถนนประชาชื่นซึ่งเป็นถนนใหญ่ เชื่อมต่อกับถนนหลักและถนนย่อยอีกหลายสาย ใกล้ถนนรัชดาภิเษก, ถนนประชาราษฏร์สาย 2 แยกเตาปูน และทางด่วนศรีรัช จากโครงการเชื่อมต่อไปยังถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ที่ขนานกับถนนประชาชื่น และเชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก, ถนนวงศ์สว่าง ข้ามสะพานพระราม 7 ไปยังฝั่งธนบุรีได้สะดวก
ถนนประชาชื่น เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย ไปยังถนนรัชดาภิเษก ถนนประชาราษฏร์สาย 2 เข้าถนนกำแพงเพชรและพหลโยธินสะดวกสบาย และยังเชื่อมตรงไปถึงนนทบุรี ซึ่งถือว่าเป็นถนนเส้นหลักเส้นหนึ่งในการเดินทางไปยังนนทบุรี และยังเชื่อมกับถนนสามัคคี, แจ้งวัฒนะ และงามวงศ์วาน
ถนนรัชดาภิเษก เป็นถนนหลักอีกหนึ่งเส้นที่ตรงไปยังพระราม 7 ได้และตรงเข้าพระราม 9, ลาดพร้าว, สุทธิสาร, อโศก สามารถตรงไปเรื่อยๆจนวิ่งเข้าลาดพร้าวแล้วไปยังรามคำแหง, รามอินทราได้อีก
ถนนกำแพงเพชร ถนนเส้นยาวเชื่อมต่อกับถนนพหลโยธินซึ่งเป็นถนนหลักสามารถตรงไปยังรามอินทรา หรือไปยังจังหวัดนนทบุรีได้สะดวก ถ้าตรงเข้ากรุงเทพ วิ่งเข้าเส้นรัชดาภิเษก, ลาดพร้าว ไปยังพญาไทและราชเทวีได้

การเดินทางกรณีไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัว
ไปไหนมาไหนสะดวก มีทางเลือกในการเดินทางหลายทาง หน้าโครงการมีวินมอเตอร์ไซค์, ป้ายรถเมล์อยู่ในระยะเดินถึงสบายๆเพียง 150 เมตร, เรียกรถแท็กซี่ได้ง่าย
การเดินทางโดย MRT โครงการอยู่ห่างจากสถานีเตาปูน ซึ่งเป็นสถานีเปลี่ยนเส้นทาง (Interchange Station) ระหว่างรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ และสายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ประมาณ 300 เมตร และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) และยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดยห่างจาก MRT สถานีใต้ดินบางซื่อ บริเวณหน้าบริษัทปูนซีเมนต์ไทยหรือ SCG นั่นเอง) เพียงสถานีเดียว

ความอุดมสมบูรณ์โดยรอบโครงการ
โครงการอยู่ในย่านที่พักอาศัย ติดถนนประชาชื่น หน้าโครงการมีอาคารพานิชย์ ซึ่งมีร้านค้า ร้านอาหารและธนาคาร เดินไม่เกิน 600 เมตรรอบๆ ทั้งร้าน 7-11 ตลาดสามแยกเตาปูน และ Tesco Lotus ประชาชื่น
รอบโครงการมีสถานที่ราชการ โรงเรียน อาคารสำนักงาน สำนักงานใหญ่บริษัทปูนซีเมนท์ไทย, การประปานครหลวง, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์, สถานีตำรวจเตาปูน โรงพยาบาลและโรงเรียน สำหรับห้างสรรพสินค้าหรือแหล่งชอปปิ้งนั้นก็ไปได้สะดวก เดินทางไปตามถนนประชาราษฎร์สาย 2 เพื่อไปยังเกทเวย์ แอดบางซื่อ และยังสามารถไปยังห้าแยกลาดพร้าวซึ่งจะมีทั้งเซ็นทรัลลาดพร้าวและยูเนี่ยนมอล ในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ยังเดินเล่นที่ตลาดนัดจตุจักรได้โดยสะดวก

สถานที่สำคัญใกล้เคียง
7-11: 60 ม.
ธนาคารกรุงเทพ: 100 ม.
Lotus ประชาชื่น: 200 ม.
ตลาดเตาปูน: 200 ม.
SCG สำนักงานใหญ่ : 600 ม.
สนง.เขตบางซื่อ : 850 ม.
รพ.บางโพ : 1.2 กม.
เกทเวย์ แอดบางซื่อ : 1.2 กม.
สถานีตำรวจเตาปูน : 1.3 กม.
ไปรษณีย์บางซื่อ : 1.6 กม.
ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง : 1.9 กม.
การประปานครหลวง ประชาชื่น : 2 กม.
อ.ต.ก.: 2.5 กม.
ตลาดนัดจตุจักร: 3.1 กม.
Big C วงศ์สว่าง: 3.2 กม.

สิ่งอำนวยความสะดวก
ตกแต่งแบบ Futuristic Art Deco ให้คุณใช้ชีวิตเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sky Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำชิดขอบฟ้า, Sky Lounge บนชั้นสูง ให้คุณดื่มด่ำทัศนียภาพยามค่ำคืน หรือเลือกผ่อนคลายกับธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบมาแบบขั้นบันไดของโครงการ พร้อมห้องฟิตเนสวิวจากชั้นบนสุด และกล้องวงจรปิดภายในโครงการ และ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ทีมงาน Life n’ Biz Solutions
☎️ 065-624-----
Line: @----------------s
FB: So Real Property
เกี่ยวกับ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์

ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Bangsue Grand Interchange)โครงการคอนโด ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการโดย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตั้งอยู่ ใกล้ตลาดเตาปูน แขสงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม. 10800 ภายในโครงการประกอบด้วย 1 อาคาร 32 ชั้น เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า สถานนีเตาปูน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ บิ๊กซี วงศ์สว่าง เทสโก้ โลตัส เตาปูน ม.พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Life n' Biz Solutions

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Life n' Biz Solutions, Dusit, Bangkok, Thailand. Life n' Biz Solutions มีจำนวนประกาศ 10 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Life n' Biz Solutions ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ