ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ วัน ทาวเวอร์ พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,620,000
ขายคอนโด 1 ทาวเวอร์ พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U74166S

ขายคอนโด 1 ทาวเวอร์ พระตำหนัก 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ออกแบบชีวิตอย่างอิสระไร้ขีดจำกัด ไปกับ One Tower วัน ทาวเวอร์ คอนโดที่ติดริมทะเล มองเห็นวิวหลากหลายแบบพาโนรามา ทั้งวิวทะเลและเกาะล้าน วิวพื้นที่สีเขียวจากสนามกอล์ฟ ตั้งอยู่บนทำเลที่พักตากอากาศที่ดีที่สุด ของเขาพระตำหนัก เดินไม่กี่ก้าวถึงหาดดงตาล และหาดพาราไดซ์ การเดินทางสะดวก อยู่กึ่งกลางระหว่างหาดจอมเทียน และหาดพัทยา เพียง 5 นาที นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ โมเดิร์นลักชัวรี่โดดเด่น ความสูงของตัวตึกที่มีถึง 20 ชั้น ถือได้ว่าเป็นตึกที่สูงที่สุดในซอยพระตำหนัก 4 เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหรูหรา เช่น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า พร้อมวิวทะเล ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน ล็อบบี้พร้อมพนักงานต้อนรับ และเลานจ์ ที่ถูกประดับประดาไปด้วยโคมไฟระย้า ที่มีความสวยงามสะดุดตาที่น่าประทับใจ ไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังใส่ใจในทุกรายละเอียด และคำนึงถึงความต้องการของผู้พักอาศัย ด้วยมุ่งมั่นที่จะให้คอนโดแห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของผู้อยู่อาศัย และตัวโครงการนั้น ได้ผ่านการตรวจสอบจาก EIA หรือ สิ่งแวดล้อม มาเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ทุกยูนิตนั้นสามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม เราได้คัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง และมีความหรูหรามาใช้ในการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ครบครัน เช่น ตู้ครัวบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้นข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม วัน ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ที่ ซอยพระตำหนัก 4 ถนนพระตำหนัก หมู่ที่ 12 ตำบล นาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 20 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 218 ยูนิต สร้างบนที่ดินประมาณ 2.4 ไร่ โดยบริษัท 1 กรุ๊ป ดีวีลอปเม้นท์ พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนPenthouseมีขนาดตั้งแต่ 30 - 213 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้การบริหารแบบโรงแรมสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนหย่อมคลับเฮ้าส์ซาวน่าเลานจ์สนามเด็กเล่นมินิมาร์ทที่จอดรถระบบคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากแยกทัพพระยา ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตก ไปตามถนน พัทยา สาย 3 ประมาณ 240 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนพระตำหนัก แล้วขับไปอีก 850 เมตร เมื่อเจอทางแยกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยพระตำหนัก 4 ตรงแฟมิลี่มาร์ท ขับไปอีก 800 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ 1 ทาวเวอร์ พระตำหนัก

ออกแบบชีวิตอย่างอิสระไร้ขีดจำกัด ไปกับ One Tower วัน ทาวเวอร์ คอนโดที่ติดริมทะเล มองเห็นวิวหลากหลายแบบพาโนรามา ทั้งวิวทะเลและเกาะล้าน วิวพื้นที่สีเขียวจากสนามกอล์ฟ ตั้งอยู่บนทำเลที่พักตากอากาศที่ดีที่สุด ของเขาพระตำหนัก เดินไม่กี่ก้าวถึงหาดดงตาล และหาดพาราไดซ์ การเดินทางสะดวก อยู่กึ่งกลางระหว่างหาดจอมเทียน และหาดพัทยา เพียง 5 นาที นอกจากนี้ตัวโครงการยังใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ตัวโครงการออกแบบในสไตล์ โมเดิร์นลักชัวรี่โดดเด่น ความสูงของตัวตึกที่มีถึง 20 ชั้น ถือได้ว่าเป็นตึกที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 1 ทาวเวอร์ พระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ