ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดมิเนียมหรูที่เดอะคลิฟ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ122310

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโดมิเนียมหรูที่เดอะคลิฟ

ใหม่เอี่ยม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำพร้อมวิวทะเลที่ชั้น 21 พื้นที่ใช้สอย 71 ตรม. (โดยประมาณ) และระเบียงขนาดใหญ่ ห้องครัวตกแต่งร่วมสมัย ห้องน้ำหรูหรา.

คอนโดมิเนียมที่โดดเด่นอย่างแท้จริงแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในขณะนี้

ที่ดินขนาดใหญ่มองเห็นทิวทัศน์อันงดงามของทั้งเขาพระตำหนักและชายหาดแสนสบาย ค่าโอน 50/50 พร้อมชื่อต่างชาติ พร้อมเข้าอยู่ ราคาดีเพียง 6.5 ล้านบาทเท่านั้น!!

ยูนิตนี้เสนอการใช้ชีวิตแบบพัทยาที่หรูหราที่สุด

ตัวที่พักประกอบด้วยห้องรับแขกที่กว้างขวาง ห้องครัวทันสมัยที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห้องรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ห้องนอน 1 ห้องพร้อมที่เก็บของในตัวและห้องน้ำในตัว

สิ่งอำนวยความสะดวก

สิ่งอำนวยความสะดวกที่ The Cliff รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านอาหารในโครงการ wi-fi

สิ่งอำนวยความสะดวก

ลิฟต์ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ยิม สวนหย่อม / สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในสถานที่ ร้านอาหารในอาคาร Wi-Fi

The Cliff (เดอะ คลิฟ) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Nova Group ตั้งอยู่บน ซอยเกษตร 2 นาเกลือ พัทยา ชลบุรี 20150 โนวา กรุ๊ป คือเจ้าของโครงการ น้ำทะเล แปซิฟิค เบย์ และ อเวนิว เรสซิเดนซ์ การก่อสร้างเดอะคลิฟแล้วเสร็จในปี 2556 คอนโดมิเนียมประกอบด้วยอาคารเดียวมี 27 ชั้น

บริเวณใกล้เคียง:

เฟรนด์ชิปซุปเปอร์มาร์เก็ต – 2.4 กิโลเมตร (ขับรถ 15 นาที)

ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (ตึกคอมพัทยา) – 2.7 กิโลเมตร (ขับรถ 10 นาที)

นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อ Family Mart ที่ตั้งอยู่กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 122310 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,791 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ลาซูดี พัทยา
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ