ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดที่ สยาม โอเรียลทอล ดรีม ในพื้นที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,363,130
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C014581

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยภายใน 31.20 ตารางเมตร เสนอขายแบบไม่มีเฟอร์นิเจอร์ โดยยูนิตจะมาพร้อมกับครัวบิวท์อินสไตล์ยุโรป เครื่องปรับอากาศ และระเบียงส่วนตัวสำหรับพักผ่อน

สิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ มีชั้นดาดฟ้าที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนเหมือนโอเอซิสสำหรับผู้พักอาศัย ประกอบด้วยห้องออกกำลังกาย พื้นที่อาบแดด สระว่ายน้ำ อ่างจากุซซี่ และห้องซาวน่าแบบฟินแลนด์พร้อมวิวทะเลอันงดงาม มอบบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน

โครงการมีการพัฒนามีพื้นที่จอดรถใต้ดินที่สะดวกสบายสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์พร้อมลิฟต์เพื่ออำนวยความสะดวก นอกจากนี้ในชั้นแรกของโครงการคุณจะพบกับสระว่ายน้ำหลักของโครงการอีกด้วย รวมถึงแผนกต้อนรับของคอนโดมิเนียม

ทำเลที่ตั้งบริเวณพระตำหนักมอบความเงียบสงบให้แก่ผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี โดยในขณะเดียวกัน ที่ตั้งก็อยู่ห่างจากศูนย์กลางอันคึกคักของพัทยาและจอมเทียนเพียง 5 นาที ช่วยให้เข้าถึงเมืองพัทยาได้อย่างรวดเร็ว

ระยะเวลาโครงการ : สยาม โอเรียลทอล ดรีม มีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2569
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 693 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ