ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโด เดอะ โคฟ 2ห้องนอนแสนสวย

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 24,200,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123040

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด เดอะ โคฟ 2ห้องนอนแสนสวย

!ช่างเป็นสถานที่หรูหราและวิวทะเลที่น่าตื่นตาตื่นใจ! และนี่คือโควต้าของ บริษัท ไทย / ต่างชาติ / บริษัท ไทย !!

ขายคอนโด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ หาดวงศ์อมาตย์ พื้นที่ใช้สอย 167.11 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 6 ตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์นทั้งหมด เฟอร์ฯ ครบชุด ครัวยุโรปบิวท์อิน ตู้เย็น เตาอบ ไฟฟ้า ถ. ห้องครัวมีโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นพร้อมโซฟาขนาดใหญ่นั่งสบายและทีวีจอแบน นอกจากนี้ที่ระเบียงของคุณยังมีจากุซซี่กลางแจ้ง ผ่อนคลายด้วยวิวทะเลที่สวยงาม

เดอะ โคฟ คอนโอ ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ในรูปทรงของเปลือกหอยและหอคอยโดยมีฉากหลังเป็นอ่าวไทย The Cove เป็นคอนโดที่เป็นที่รู้จักและรู้จักมากที่สุดในพัทยา การพัฒนาที่หรูหรามากตั้งอยู่บนคีย์
ของหาดวงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ ที่ยังคงรายล้อมไปด้วยพืชพันธุ์พื้นเมืองอย่างป่าไม้สามด้าน หอคอยจะคงอยู่ตลอดไป โอเอซิสแห่งความสงบและเงียบสงบ แม้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกและทำเลจะเพียงพอที่จะรักษาชื่อเสียงของ The Cove ให้เป็นหนึ่งในคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในการทำให้เป็นคอนโดมิเนียมแบบถือครองกรรมสิทธิ์ที่ใหญ่ที่สุดในเมือง”

สิ่งอำนวยความสะดวก:

การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด
ที่จอดรถ
สวน
เซาว์น่า
สระว่ายน้ำ
พื้นที่สำหรับเด็ก
โรงยิม

ระบบรักษาความปลอดภัยที่หรูหราในทำเลที่เงียบสงบ แต่เพียงไม่กี่นาทีจากศูนย์การค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงในพัทยากลาง

โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขายคอนโด เดอะ โคฟ 2ห้องนอนแสนสวย โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 123040 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายคอนโด-เดอะ-โคฟ-2ห้องนอนแสนสวย-123----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,780 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ