ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดใหม่ อีโค บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 4,499,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ125227

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายคอนโดใหม่ อีโค บางเสร่ ทำเลดีและคุ้มค่า! เดินทางไปหาดบางเสร่ได้ง่าย! มีให้ในกรรมสิทธิ์ของชาวต่างชาติและ บริษัท ไทย !! นี่คือคอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำสำหรับขายในบางเสร่ มีพื้นที่ใช้สอย 59 ตรม. ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 คอนโดมาพร้อมกับการตกแต่งที่มีเสน่ห์ ครัวยุโรปแบบบิวท์อินสำหรับทำอาหารและเตรียมอาหาร รวมถึงเตาไฟฟ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ ยูนิตมีผ้าปูและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบาย พื้นที่เก็บของมากมายและแสงธรรมชาติทั่วถึง นี่คือการแสดงออกล่าสุดของการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 ม. คอนโดนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกล่าสุดและการออกแบบร่วมสมัยเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย สิ่งอำนวยความสะดวก:

รักษาความปลอดภัย 24 ชม
กล้องวงจรปิด
สวนส่วนกลาง
สระว่ายน้ำส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า
สวนลอยฟ้า
โรงยิม
ซาวน่า
ห้องอบสมุนไพร
จักรยานส่วนกลาง
ศาลาโยคะ

ที่ตั้ง: ใช้เวลาขับรถเพียงชั่วโมงครึ่งจากสนามบินนานาชาติกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) บางเสร่เป็นหมู่บ้านชาวประมงอันเงียบสงบที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย บางเสร่ มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้พักอาศัยและนักท่องเที่ยว ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลชั้นเลิศและชายหาดที่เก่าแก่ ทำให้บริเวณนี้กลายเป็นสถานที่ที่น่าจับตามองอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันพื้นที่นี้เติบโตอย่างรวดเร็วโดยมีร้านอาหาร บาร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกเปิดใหม่จำนวนมากทุกวัน มีการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่หรูหราจำนวนมากในพื้นที่แล้ว แต่ส่วนใหญ่บางเสร่ยังคงรักษาเสน่ห์ของโลกยุคเก่าไว้ รหัส: 743กรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 125227 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 131,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขายคอนโดใหม่-อีโค-บางเสร่-125----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,758 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ