ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ห้องวิวทะเลสวย ที่เดลมาเร

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ123807

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขาย ห้องวิวทะเลสวย ที่เดลมาเร

!ลดกระหน่ำ! ลดราคาจาก 13,600,000 บาท เหลือ 10,900,000 บาท!!

คอนโด หน้าหาด! ห้องซีวิวบนชั้นสูง! มีอยู่ในครอบครองของคนต่างชาติ!!

ขายคอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ในมาลมาเร่บางเสร่ พื้นที่ใช้สอย 84 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 16 พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ครัวยุโรป เครื่องปรับอากาศและยูนิตคุณภาพ พร้อมเข้าอยู่ได้เลย และเป็นเพียง อยู่ไม่ไกลจากชายหาด

สิ่งอำนวยความสะดวก:

24 ชม. ความปลอดภัย
กล้องวงจรปิด
ระบบคีย์การ์ด
สระว่ายน้ำติดชายหาด
ล็อบบี้สุดพิเศษ
สนามเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า
ห้องอบไอน้ำ
ห้องออกกำลังกาย

รีสอร์ทหรู เดล มาเร่ คอนโดมิเนียมในทำเลเงียบสงบเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว “เดล มาเร่” ได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ทุกห้องยังได้รับการออกแบบให้มีความสูงจากพื้นถึงเพดานมากกว่า 2.8 เมตร ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่ที่บ้านตลอดจนความโปร่งใสและความหรูหรา นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ให้ดูเหมือนรีสอร์ตหรูโดยสถาปนิกมากประสบการณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเหนือความคาดหมาย นอกจากนี้ เดล มาเร่ยังถือได้ว่าเป็นรีสอร์ทที่พักที่ครบครัน สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ของเมืองพัทยาได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โรงเรียน โรงพยาบาล สนามบิน และสถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ดังนั้น เดล มาเร่ จึงเป็นคำตอบที่ดี หากคุณกำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนรีสอร์ทหรู สงบ และเป็นส่วนตัว

ID: 6283S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูอสังหาริมทรัพย์นี้
ขาย ห้องวิวทะเลสวย ที่เดลมาเร โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,744 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ