ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด บางเสร่ บีช แอนด์ เมาท์เทน  

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 3,650,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LAZ124081

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขาย คอนโด บางเสร่ บีช แอนด์ เมาท์เทน

!ว้าว! ตกแต่งสวยงาม คุ้มราคา! วิวทะเลบางส่วนและวิวภูเขา! รอให้คุณเป็นเจ้าของใหม่! มีอยู่ในความเป็นเจ้าของบริษัทไทย!!

ขายคอนโด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่ชายหาดและภูเขาบางเสร่ พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม. ตั้งอยู่บนชั้น 4 มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งครบครัน ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครันสำหรับทำอาหารและเตรียมอาหาร ได้แก่ เตาไฟฟ้า ไมโครเวฟ ตู้เย็น อ่างล้างจาน โต๊ะรับประทานอาหาร และยูนิตมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าพัก เครื่องปรับอากาศ โซฟาขนาดใหญ่พร้อมทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัว อ่างอาบน้ำ ตู้เสื้อผ้าแบบบิลท์อิน และยังมีระเบียงที่สวยงามพร้อมชุดโซฟากลางแจ้ง พัดลมเพดาน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับกาแฟและวิวที่สวยงามที่ระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวก:

การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
กล้องวงจรปิด
สวน
ที่จอดรถ
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
โรงยิม
ไว-ไฟ

ที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ใกล้เคียงคือสนามบินอู่ตะเภาซึ่งมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มจำนวนเที่ยวบินและผู้โดยสาร สวนน้ำ 2 แห่ง สนามกอล์ฟ 4 แห่ง และซูเปอร์สโตร์ขนาดใหญ่หลายแห่งริมถนนสุขุมวิท จอมเทียนและพัทยาสามารถเข้าถึงได้ง่ายภายใน 20 นาที และเร็วๆ นี้ทางด่วนมอเตอร์เวย์กรุงเทพพัทยาส่วนต่อขยายล่าสุดของจะออกห่างออกไปเพียง 8 กม.

ID: 6500S
โทรหาเราวันนี้เพื่อดูทรัพย์สินนี้
ขาย คอนโด บางเสร่ บีช แอนด์ เมาท์เทน   โดย PBRE Real Estate
ค้นพบบริการระดับใหม่
www.lazudi----

สายด่วน 24 ชั่วโมง +66 (0) 3819---- หรือ 093-369----
[email protected]
Line: ---e WhatsApp: +6693369---- WeChat: pกรุณาแจ้งรหัสอสังหาฯ 124081 ในการติดต่อ.More properties like this can be found at Lazudi.com, where you can find over 129,000 available properties for สำหรับขาย in ประเทศไทย. See more about this specific property and others like it here https://lazudi.com/th-en/chonburi/property/ขาย-คอนโด-บางเสร่-บีช-แอนด์-เมาท์เทน-124----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ลาซูดี พัทยา

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ลาซูดี พัทยา, บริษัท ลาซูดี จำกัด. 283/41 อาคารโฮมเพลสออฟฟิศบิลดิ้ง ชั้นที่ 8 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ13) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110. ลาซูดี พัทยา มีจำนวนประกาศ 4,783 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ลาซูดี พัทยา ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ