ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ยู ดีไลท์ 3 ประชาชื่น บางซื่อ

กรุงเทพ, บางซื่อ, วงศ์สว่าง
ราคาขาย: ฿ 4,280,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ ใกล้ MRT บางซ่อน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1056506S

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน วงศ์สว่าง, บางซื่อ ใกล้ MRT บางซ่อน

ยู ดีไลท์ 3 ประชาชื่น บางซื่อ (U Delight 3 Prachachuen Bangsue) ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยภายในที่พักซึ่งห้อมล้อมรอบไปด้วยความร่มรื่นและชุ่มฉ่ำ อีกทั้งยังเปิดรับวิวและบรรยากาศที่แตกต่างกันถึง 3 สไตล์ ได้แก่ Pool View, Canal View, และ Park View ให้คุณมีพื้นที่สีเขียว ที่เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศแห่งความร่มรื่นมากกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมอบความสะดวกสบายไปอีกขั้นจากพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ร้านค้าและร้านอาหารภายในโครงการ ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเชื่อมต่อทุกการเดินทางให้สะดวกและรวดเร็ว เนื่องจากตัวโครงการตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่บน/อย่างถนนประชาชื่น และโครงการยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางซ่อนเพียง 580 เมตร ไม่เพียงเท่านี้ยังโอบล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท อาทิ สถานีกลางบางซื่อ, โลตัส ประชาชื่น, ตลาดจตุจักร, โรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภช(ราชทัณฑ์อุปถัมภ์) และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ยู ดีไลท์ 3 ประชาชื่น บางซื่อ ตั้งอยู่ที่ถนนประชาชื่น แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 23 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 745 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แกรนด์ ยู สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2556 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 30 - 43.50 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 48.50 - 59 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - ร้านค้าและร้านอาหาร - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS บางซ่อน เมื่อออกจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกไปยังถนนเลียบรถไฟ เดินตรงไปประมาณ 180 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนประชาชื่น เดินตรงต่อไปอีก 400 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกประชาชื่นให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนประชาชื่น ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 2.2 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,685 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางซื่อ, วงศ์สว่าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ