ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายคอนโดหน้าหาด 3 ห้องนอน

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 27,500,000
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HS-376

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

ขายคอนโดหน้าหาด 3 ห้องนอนคุณภาพสูงมากและการตกแต่งที่มั่นคงของอพาร์ทเมนท์ทั้งหมด สถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนบรรทัดแรกจากทะเลบรรยากาศของสโมสรอยู่ที่นี่ ที่นี่ไม่มีคน "สุ่ม" เดินไปมา และไม่มีร้านขายไอศกรีมบนชายหาด ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่รักความสงบและความสะดวกสบายอพาร์ทเมนท์ตั้งอยู่ขนานกับแนวชายฝั่ง ดังนั้นจากหน้าต่างทุกบาน คุณจะเห็นวิวทะเลไปจนถึงเส้นขอบฟ้าจากคุณสมบัติที่หายากของวัตถุนี้ เราสามารถแยกแยะสิ่งที่ทำให้ไม่สามารถใช้เครื่องปรับอากาศได้ หากคุณเปิดหน้าต่างที่มองเห็นทะเลและหน้าต่างฝั่งตรงข้าม ลมทะเลที่สดชื่นจะทำให้ห้องนี้เย็นและสดชื่น ที่นี่อากาศเย็นสบายแม้ในวันที่อากาศร้อนคุณสมบัติที่ผิดปกติอีกอย่างคือห้องครัวสองห้อง หนึ่งในสามห้องเป็นอิสระจากห้องอื่นๆ โดยสิ้นเชิง และเด็กที่มาเยี่ยมสามารถทำอาหารเช้าเองได้โดยไม่ต้องออกจากห้องนั่งเล่นอพาร์ทเมนต์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่เคยชินกับความสะดวกสบายของชีวิต สำหรับผู้ที่รักอิสระทางการเงินที่ยอมรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากชีวิต เพราะเขาสามารถจ่ายได้ตัวแทนที่ต้องการ "เพียงแค่" ดูอพาร์ทเมนต์นี้เพื่อวางไว้ในฐานข้อมูลของพวกเขาไม่ควรกังวล เจ้าของที่แท้จริงของวัตถุนี้ซึ่งเป็นคนที่จริงจังสำหรับการประชุม "ไม่จำเป็น" ไม่ต้องการเสียเวลา วัตถุนี้สามารถรับชมได้เฉพาะกับผู้ซื้อจริงที่กำลังมองหา "บางสิ่งที่พิเศษ"ติดต่อเราเพื่อดูทรัพย์สินนี้ !!สายด่วน 24 ชมอีเมล: [email protected]โทรศัพท์ : +66808787478WhatsApp : +6680878----โทรศัพท์: +66825626282WhatsApp: +6682562----ไลน์ไอดี:baysidepropertyวันจันทร์ถึงวันเสาร์09.00 - 18.00 นอีเมล: [email protected]เว็บไซต์ของเรา: www.propertyandlaw----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม , 391/424 หมู่ที่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150. เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม มีจำนวนประกาศ 1,506 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เบย์ไซด์ พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์ ลอว์ เฟิร์ม ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ