ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดสำหรับขายที่พระตำหนัก

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 14,995,000
ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: C014319

ขายคอนโด 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ที่ เดอะสกายเรสซิเดนซ์ ในพื้นที่พระตำหนักยินดีต้อนรับสู่ เดอะสกายเรสซิเดนซ์ ที่ซึ่งความหรูหราผสานกับความสะดวกสบาย! เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอคอนโด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำที่สวยงามสำหรับขายในบริเวณพระตำหนักที่เป็นที่ต้องการคอนโดกว้างขวางมีพื้นที่ทั้งหมด 144 ตร.ม. ให้ห้องกว้างขวางสำหรับรับรองแขกหรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง ยูนิตได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างมีรสนิยม พร้อมบรรยากาศที่ทันสมัยแต่อบอุ่น ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านหนึ่งในไฮไลท์หลักของคอนโดนี้คือครัวยุโรปขนาดใหญ่ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ชั้นยอดและมีพื้นที่ตู้และเคาน์เตอร์มากมาย ไม่ว่าคุณจะชอบทำอาหารหรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับมื้ออาหารเป็นครั้งคราวที่บ้าน ครัวนี้จะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอนอีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าประทับใจของคอนโดแห่งนี้คือระเบียงขนาดใหญ่ซึ่งมองเห็นวิวทะเลอันตระการตาที่จะทำให้คุณลืมหายใจ ลองนึกภาพการจิบกาแฟยามเช้าของคุณหรือเพลิดเพลินกับไวน์สักแก้วขณะชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือมหาสมุทร ความฝันที่เป็นจริง!นอกจากนี้ เดอะสกายเรสซิเดนซ์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศมากมาย เช่น ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำส่วนกลาง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยและความสบายใจโดยรวมแล้วคอนโดที่สวยงามแห่งนี้ที่ เดอะสกายเรสซิเดนซ์ เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและหรูหราในใจกลางพระตำหนัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ