ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: T011955

ขายทาวน์เฮ้าส์ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ขายทาวน์เฮ้าส์สวยสองชั้นในบางเสร่ทาวน์เฮาส์ 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 120 ตร.ม. ขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน โดยทาวน์เฮาส์แห่งนี้อยู่ห่างจากชายหาดเพียง 20 เมตร เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำหรือผู้ที่ต้องการพักผ่อนไปกับบรรยากาศสบายๆของชายทะเลชั้นแรกมีโรงจอดรถ สระว่ายน้ำ และห้องนอน 2 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัว โดยห้องนอนหลักติดกับสระว่ายน้ำ ส่วนห้องรับแขกและห้องครัวนั้นตั้งอยู่บนชั้นที่สอง พร้อมเฉลียงขนาดใหญ่สำหรับใช้พักผ่อนไปกับวิวสวยๆและลมเย็นของชายหาดบางเสร่ รวมไปถึงยังมีการการรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดและพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชม.บางเสร่เป็นเมืองขนาดเล็ก มีร้านค้า ร้านอาหารชื่อดังหลายร้าน และใช้เวลาเพียงไม่นานเพื่อเข้าสู่เมืองพัทยาและหาดจอมเทียน
เกี่ยวกับ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ

Talay Sawan Village ตั้งอยู่ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ,สวนน้ำพัทยาปาร์ค ,จุดชมวิว เขาพระตำหนัก ผั่งทะเล เกาะล้าน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทะเล สวรรค์ วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Coastal Real Estate

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Coastal Real Estate, 47/102-104 Moo 9 Welcome Town Nongprue Banglamung Chonburi Pattaya City, 20150. Coastal Real Estate มีจำนวนประกาศ 694 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Coastal Real Estate ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ