ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 5 ห้องนอน ในโครงการ บี สแควร์ พระราม 9

กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ราคาขาย: ฿ 14,900,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U798194S

ขายทาวน์เฮ้าส์ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย 5 ห้องนอน ใน วังทองหลาง, วังทองหลาง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ B Square Rama 9 (บี สแควร์ พระราม 9) โครงการโฮมออฟฟิศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมให้มีความสวยงามทรงคุณค่าแบบร่วมสมัยในสไตล์ Modern Loft โดดเด่นด้วยกระจกบานใหญ่หน้าบ้านที่เปิดรับแสงและไออุ่นจากธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและมีความยืดหยุ่นง่ายต่อการปรับเปลี่ยนฟังก์ชันต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง เพื่อให้คุณได้ออกแบบทุกพื้นที่ของตัวบ้านได้อย่างเต็มที่ด้วยตัวบ้านที่มีความสูงถึง 4 ชั้น มาพร้อมด้วยห้องนอนมากถึง 5 ห้อง และมีหน้าบ้านที่กว้างถึง 7.4 เมตร พร้อมที่จอดรถอีก 3 คัน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับการอยู่อาศัยภายในโครงการที่มีคลับเฮ้าส์ให้ใช้บริการ และระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้นบี สแควร์ พระราม 9 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองกรุงที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ เช่น โรงเรียนนานาชาติคิส, โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์, โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง, มหาวิทยาลัยรามคำแหง, เอสพลานาด รัชดา, โรบินสัน รัชดา, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลพระราม 9 และโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นต้น นอกจากนี้ยังสะดวกสบายในแง่ของการเดินทาง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ใกล้กับทางด่วนพิเศษฉลองรัช และไม่ไกลจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรม, MRT พระราม 9 และ MRT ห้วยขวางอีกด้วยข้อมูลโครงการบี สแควร์ พระราม 9 ตั้งอยู่ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการโฮมออฟฟิศ มีจำนวนยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 78 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 15.4 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดย แสนสิริรูปแบบบ้าน- โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 400-410 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50-52 ตร.วา- โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น 5 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 1,000 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 90 ตร.วาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สโมสร - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงเรียนนานาชาติคิส ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามซอยเกศินีวิลล์ ประมาณ 210 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนประชาอุทิศแล้วขับตรงต่อไปด้วยระยะทาง 800 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสหการประมูล ขับต่อไปอีก 500 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณการเดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ - หากเดินทางด้วย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรม เมื่อออกจากสถานีแล้วคุณสามารถใช้บริการของรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อนั่งต่อมายังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 3.9 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางเพียง 8 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย

บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย (B Square Rama9 - Mengjai) โฮมออฟฟิศ ทำเลพระราม 9-เหม่งจ๋าย เจ้าของโครงการโดย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ใน ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร เชื่อมโยงทุกความสะดวกสบายทั้งไลฟ์สไตล์และธุรกิจ ภายในโครงการประกอบด้วย โฮม ออฟฟิศ ขนาด 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 410 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถ 3 คัน ดีไซน์ให้คุณปรับเปลี่ยนฟังก์ชันภายในได้ตามความต้องการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน เช่น สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T2, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T2 มีจำนวนประกาศ 937 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, วังทองหลาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ