ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง - พัฒนาการ

กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ราคาขาย: ฿ 3,990,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1063122S

ขายทาวน์เฮ้าส์ ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110 2 ห้องนอน ใน ดอกไม้, ประเวศ

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น ทาวน์เฮ้าส์ สำหรับขาย ขนาด 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 115 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง - พัฒนาการ บนทำเลของ ดอกไม้, กรุงเทพมหานคร ซึ่งคุณสามารถซื้อ ทาวน์เฮ้าส์ นี้ได้ที่ราคา ฿3,990,000 (฿34,696/ตรม.) และสร้างเสร็จแล้วเมื่อ ม.ค. 2562
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110

ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบ กับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ“Living in Nature and  Happiness is homemade” ด้วยแนวความคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ การออกแบบจึงเน้นโทนสีเทาและสีน้้าตาล เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น ตกแต่งผนังด้วยเส้นเซาะร่องลักษณะเหมือนผนังลายไม้ ให้ดูสอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบที่ ร่มรื่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันพื้นที่สวนส่วนกลางเน้นด้วยการป...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ เพชรเกษม 110
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,719 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ดอกไม้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ