ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ รัชฎากาญจน์

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ราคาขาย: ฿ 17,780,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U214900S

ขายทาวน์เฮ้าส์ รัชฎากาญจน์ 2 ห้องนอน ใน สามเสนนอก, ห้วยขวาง ใกล้ MRT รัชดาภิเษก

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างไปกับ Ratchadakarn โครงการโฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์นที่มีความหรูหรา ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีเพดานสูงเป็นพิเศษ เพื่อลดการสิ้นเปลืองพลังงาน อีกทั้งยังคัดสรรวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการทำธุรกิจในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ทางโครงการยังมีการติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ Leased Optic เพื่อรองรับการใช้งานของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ Ratchadakarn ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านรัชดา ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สังคมเมืองที่รายล้อมไปด้วย สถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่แฮงเอ้าท์มากมาย อาทิ เซ็นทรัลพระราม 9, ฟอร์จูนทาวน์, ตลาดนัดรถไฟรัชดา, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา และโรงพยาบาลปิยะเวท เป็นต้น นอกเหนือจากแหล่งอำนวยความสะดวกแล้วที่ตั้งของโครงการยังอยู่ห่างจากสถานี MRT รัชดาภิเษก เพียง 650 เมตร เท่านั้น ข้อมูลโครงการRatchadakarn (รัชฎากาญจน์) เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่มีเพียง 5 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ซอยรุ่งเรือง ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท รัชดาภิเษก สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2562 รูปแบบและขนาด2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอย 282 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมินิมาร์ทร้านอาหารประตูระบบ Digital Door Lockที่จอดรถ ประมาณ 80 คันระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากคลินิกเวชกรรมจีเอ็นเอ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศใต้ ไปตามถนนรัชดาภิเษก เข้าสู่ซอยรัชดาภิเษก 20/ซอยรุ่งเรือง ด้วยระยะทาง 160 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายหลังสี่แยกธนาคารกรุงไทย เดินทางต่อไป 72 เมตร และเลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 เพื่อเข้าสู่ซอยรุ่งเรือง ขับตรงไปอีก 87 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเพื่อเดินทางต่อไปในซอยรุ่งเรืองอีก 21 เมตร และให้เลี้ยวซ้าย ขับตรงต่อไป 300 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 130 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT แล้วให้เลือกลงที่สถานี MRT รัชดาภิเษก เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี และให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ โดยใช้บันไดด้วยระยะทาง 150 เมตร จากนั้นให้ใช้สะพานลอยข้ามถนน และให้เดินเลี้ยวซ้ายไปยังถนนรัชดาภิเษกโดยใช้บันไดเพียง 24 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อย เข้าสู่ถนนรัชดาภิเษก เดินต่อไปอีก 86 เมตร เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ซอยรุ่งเรือง เดินตรงไป 31 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีก 34 เมตร และเลี้ยวซ้ายแล้วเดินต่อไป 59 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เดินตรงไป 74 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา เดินทางต่อไปอีก 130 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รัชฎากาญจน์

เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างไปกับ Ratchadakarn โครงการโฮมออฟฟิศสไตล์โมเดิร์นที่มีความหรูหรา ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีเพดานสูงเป็นพิเศษ เพื่อลดการสิ้นเปลืองพลังงาน อีกทั้งยังคัดสรรวัสดุคุณภาพมาใช้ในการก่อสร้าง เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการทำธุรกิจในขณะเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ทางโครงการยังมีการติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบ Leased Line และ Fiber Optic เพื่อรองรับการใช้งานของบริษัท ยิ่งไปกว่านั้นโครงการ Ratchadakarn ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางย่านรัชดา ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์สั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รัชฎากาญจน์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, สามเสนนอก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ