ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช

กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช 3 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1112672S

ขายทาวน์เฮ้าส์ เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช 3 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ ใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง

สัมผัสความลงตัวของที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ Urban Lifestyle ได้ที่ Nirvana Cover Onnut (เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช) โครงการทาวน์โฮมเรียบหรู ดูดีมีสไตล์ สำหรับคนเมืองที่สมบูรณ์แบบ ได้รับการออกแบบมาภายใต้แนวคิด Modern-loft Luxury Design ทำให้ตัวโครงการมีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์อย่างลงตัว ให้ความแตกต่างอย่างมีระดับ อีกทั้งยังจัดสรรพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันต่าง ๆ ให้สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความอบอุ่นและความผ่อนคลายตลอดเวลาที่พักอาศัยภายในโครงการ มากไปกว่านั้นยังเติมเต็มความสมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบของห้องพักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 143.2 ตร.ม. ตกแต่งด้วยพรีเมียมเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความทันสมัยอย่างลงตัว มาพร้อมกับความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในตัวโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นNirvana Cover Onnut (เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช) เป็นโครงการคุณภาพจาก บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการยอมรับจากผู้อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์และนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ได้นำเสนอที่อยู่อาศัยคุณภาพที่ให้คุณได้รับความสะดวกสบายอย่างลงตัวบนทำเลทองย่านประเวศ มากไปกว่านั้นยังรายล้อมโครงการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อาทิ โลตัส อ่อนนุช, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เมกะ บางนา, อุดมสุขวอล์ค, และซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ รวมไปถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลสิรินธร, โรงพยาบาลลาดกระบัง, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายด้วยรถยนต์ส่วนตัวและรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช บนถนนสุขุมวิท, ถนนศรีนครินทร์, ถนนพัฒนาการ, และทางหลวงพิเศษหมายเลข 9 (วงแหวนรอนนอกกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก) เป็นต้นข้อมูลโครงการNirvana Cover Onnut (เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช) เป็นโครงการทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 194 ยูนิต ตั้งอยู่ที่แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2558 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดห้อง3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 143.2 ตารางเมตร บนเนื้อที่ขนาด 17 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-สระว่ายน้ำ-ห้องออกกำลังกาย-ลานจอดรถ-กล้องวงจรปิด (CCTV)-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากบริเวณด้านหน้าโลตัส อ่อนนุช บนถนนสุขุมวิท ให้ขับรถบนถนนสุขุมวิท ด้วยระยะทางประมาณ 450 เมตร จากนั้นให้กลับรถ แล้วขับรถตรงไปบนถนนสุขุมวิท 77 ด้วยระยะทางประมาณ 1.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยพัฒนาชุมชน/ซอยอ่อนนุช 65 แล้วขับรถตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 950 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวา แล้วขับรถตรงไปอีกด้วยระยะทางประมาณ 37 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายให้ขับรถตรงไปอีกด้วยระยะทางประมาณ 160 เมตร คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สายเคหะ ให้คุณใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS อ่อนนุช จากนั้นออกจากสถานี BTS เพื่อใช้บริการรถแท็กซี่หรือมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเข้าสู่โครงการ ด้วยระยะทางประมาณ 3.5 กิโลเมตร หรือประมาณ 9 นาที คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช

เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช (Nirvana Cover On-nut) ใกล้รถไฟฟ้า Airport Link บ้านทับช้าง เจ้าของโครงการโดย บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ตั้งอยู่ใน ซ.อ่อนนุช 65 ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนอวานา คัฟเวอร์ อ่อนนุช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,692 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ Airport Rail Link บ้านทับช้าง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ