ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 3 ห้องนอน ในโครงการ แสนสุขทาวน์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,800,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ แสนสุขทาวน์ 1 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1680746S

ขายทาวน์เฮ้าส์ แสนสุขทาวน์ 1 3 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ทุกวันไปกับ Sansuk Town (แสนสุขทาวน์) โครงการทาวน์เฮ้าส์คุณภาพที่มาพร้อมด้วยความสะดวกสบายรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการอย่างครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, สวนหย่อมบรรยากาศสุดร่มรื่น และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถ่ายทอดผ่านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มาพร้อมด้วยตัวเลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน ที่ได้ถูกออกแบบอย่างทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น จัดแบ่งพื้นที่แต่ละแปลงอย่างสวยงาม ร่มรื่น และถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย โดยคำนึงถึงการรับทิศทางลมเพื่อให้บ้านของคุณเปิดรับอากาศเย็นแบบสบาย ๆ ได้ตลอดทั้งปี อีกทั้งยังเสริมพื้นที่รอบบ้านด้วยพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อน และที่จอดรถส่วนตัว เป็นต้น ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพของเมืองพัทยาที่สามารถเข้าออกได้จากหลายเส้นทาง อาทิ ถนนหนองไม้แก่น, ถนนชัยพรวิถี, ถนนพรประภานิมิต, ถนนมอเตอร์เวย์ กม.122 และถนนสุขุมวิท-พัทยา (สายเก่า) แล้วยังห้อมล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย เช่น สำนักงานเทศบาลเมืองหนองปรือ, หมู่บ้านช้างพัทยา, สวนสุขภาพเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิตฯ, ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา, วัดสุทธาวาส หนองปรือ, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเดอะชิลล์ พัทยา และอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พัทยา เป็นต้นข้อมูลโครงการแสนสุขทาวน์ ตั้งอยู่ที่ถนนหนองไม้แก่น 8 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี มีลักษณะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 122 ยูนิต เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2554รูปแบบทาวน์เฮ้าส์- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 26.50 ตารางวา และขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108 ตารางเมตรขึ้นไป สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าหมู่บ้านช้างพัทยา ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกประมาณ 25 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายแยกที่ 1 และขับไปอีก 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหนองไม้แก่น 8 และขับตรงไปอีก 550 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แสนสุขทาวน์ 1

ศรีไทย วิลล่า (sithai villa) ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ หมู่บ้านช้างพัทยา ,สนามกีฬาหนองปรือ2 ,ฟลาวเวอร์แลนด์ พัทยา ,พิพิธภัณฑ์พุทธศิลปะ หนองปรือ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แสนสุขทาวน์ 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,575 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ